svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกตะกร้อกระเด็นใส่รถ “ม.6” ขาโหดกระทืบ “ม.1” สลบ ไม่สำนึกโพสต์เย้ยซ้ำ

18 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แค่ลูกตะกร้อกระเด็นถูกล้อรถ จยย. “ม.6” โหดกระทืบ “ม.1” สลบคาตีน ไม่สำนึกโพสต์ยังน้อยไป แม่คนเจ็บยันเอาเรื่องถึงที่สุด

วันนี้ (18 ก.ย.65) จากกรณี นางลัดดา ขันธะเจริญศักดิ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านปากอูน ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม มารดาของ ด.ช.ต๋อง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมชื่อดังของอำเภอศรีสงคราม เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วายุพงษ์ ปาประโม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีสงคราม เพื่อดำเนินคดีกับนายเก่งเจริญ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกัน ทำร้ายร่างกายลูกชายจนมีแผลบาดเจ็บตรงมุมปากด้านซ้าย แพทย์ รพ.ศรีสงคราม เย็บบาดแผลถึง 5 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 65 เวลา 11.30 น. บริเวณสนามกีฬาของโรงเรียนดังกล่าว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ลูกตะกร้อกระเด็นใส่รถ “ม.6” ขาโหดกระทืบ “ม.1”  สลบ  ไม่สำนึกโพสต์เย้ยซ้ำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพักของนางลัดดา ซึ่งอยู่ในซอยโชว์รูมรถจักรยานยนต์ ม.8 ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม พบน้องต๋องนั่งอยู่ในบ้าน โดยมีพ่อ แม่ และพี่สาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า ในวันและเวลาดังกล่าวได้เล่นตะกร้อกับเพื่อนร่วมห้องรวม 4 คน โดยมีจังหวะหนึ่งเพื่อนส่งลูกตะกร้อให้ และตนก็รับลูกได้แต่พลาดออกนอกเส้น ตะกร้อกระเด็นไปถูกล้อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น nmax ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็น จยย.ของนายเก่งเจริญ และนายเก่งเจริญก็ยืนอยู่บริเวณนั้นพอดี เมื่อเห็นลูกตะกร้อมาถูกรถของตน เกิดความไม่พอใจตรงดิ่งไปหาน้องต๋อง และโวยวายด้วยอารมณ์โกรธว่า “มึงมาเฮ็ดรถกูทำไม”

ลูกตะกร้อกระเด็นใส่รถ “ม.6” ขาโหดกระทืบ “ม.1”  สลบ  ไม่สำนึกโพสต์เย้ยซ้ำ

 

พร้อมใช้หมัดต่อยเข้าที่มุมปากด้านซ้ายอย่างจัง จนน้องต๋องทรุดลงกับพื้น แต่ได้ลุกขึ้นมายกมือไหว้ขอโทษ แต่นายเก่งเจริญใช้เท้าเตะน้องต๋องจนล้มลงอีกครั้ง และเตะซ้ำสองครั้ง จนน้องต๋องสลบคาที่ ซึ่งใกล้กันนั้นมีครูอยู่ใกล้ๆจึงตะโกนบอกนายเก่งเจริญว่าพอแล้ว ระหว่างนั้นมีนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย เข้ามาช่วยพยุงน้องต๋องไปที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน และส่งไปรักษาต่อที่ รพ.ศรีสงคราม เพราะมีบาดแผลฉีกขาดที่แก้มเลือดไหลโกรก ส่วนนายเก่งเจริญผู้ก่อเหตุไม่สนใจต่อผู้บาดเจ็บ เดินออกจากบริเวณนั้นอย่างสะใจในการกระทำของตนเอง ภายหลังน้องต๋องได้โทรศัพท์บอกนางลัดดาผู้เป็นแม่ จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสงคราม

ด้านนายเก่งเจริญยังไม่สำนึกในสิ่งที่ตนเองกระทำ ได้ลงโพสต์เฟซบุ๊กว่า “มาเฮ็ดรถไผบ่เฮ็ด มาเฮ็ดรถกูๆไว้อยู่ซื่อๆ มาโยนตะกร้อใส่ กินตีนกูส่ำนี้มันน้อยไป” ต่อมาพี่สาวของคนเจ็บอ่านพบจึงลงภาพน้องชายที่มีบาดแผลพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ภายหลังนายเก่งเจริญได้ลบโพสต์ดังกล่าวแล้ว

 

ลูกตะกร้อกระเด็นใส่รถ “ม.6” ขาโหดกระทืบ “ม.1”  สลบ  ไม่สำนึกโพสต์เย้ยซ้ำ

 

ส่วน นางลัดดามารดาของน้องต๋องเปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุทราบว่านายเก่งเจริญมีบ้านอยู่ที่บ้านโพนงาม ต.นาคำ อ.ศรีสงคราม จึงตามไปถึงบ้านพร้อมถามว่าทำไมถึงทำกับลูกชายตนถึงขนาดนี้ นายเก่งเจริญอ้างเกิดอารมณ์ชั่ววูบ และไม่เอ่ยปากขอโทษ ตนเห็นว่าผู้ก่อเหตุไม่มีสำนึกที่ทำร้ายคนไม่มีทางสู้ เพราะลูกชายตัวเล็กหนักเพียง 20 กว่ากิโลกรัม จึงเรียกร้องเป็นเงิน 50,000 บาท โดยทางโรงเรียนจะเชิญทั้งสองฝ่ายเจรจากันในวันจันทร์นี้ และวันอังคารจึงจะไปพบพนักงานสอบสวนต่อไป

 

ลูกตะกร้อกระเด็นใส่รถ “ม.6” ขาโหดกระทืบ “ม.1”  สลบ  ไม่สำนึกโพสต์เย้ยซ้ำ

logoline