svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดกร่าง แก๊งทวงหนี้โหด กระทืบลูกหนี้คาปั๊มน้ำมัน บังคับกด ATM ชิงโทรศัพท์

09 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดกร่างเย้ย กม. แก๊งเงินกู้ระยองสุดโหด เจอลูกหนี้ในปั๊มน้ำมัน รุมกระทืบสั่งสอน แถมบังคับกด ATM ใช้หนี้ ซ้ำยังชิงมือถือไปพร้อมถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์

วันนี้ (9 ก.ย.) ที่ จ.ระยอง นายกฤษดา (สงวนนามสกุล ) อายุ 19 ปี ได้ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า ถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบทำร้าย ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อช่วงดึกวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง แต่ด้วยระยะเวลาตั้งแต่แจ้งความจนถึงวันนี้ ตนเองยังผวาหวาดกลัวจากแก๊งเงินกู้ ที่จะหวนกลับมาทำร้าย จึงขอร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย สำหรับคนที่คิดจะกู้เงินนอกระบบ

 


นายกฤษดา (สงวนนามสกุล ) อายุ 19 ปี เหยื่อแก๊งเงินกู้สุดโหด

นายกฤษดา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ แก๊งเงินกู้นอกระบบทั้ง 3 คน ได้มาทวงหนี้จำนวน 5 หมื่นบาท จากเงินต้น 15,000 บาท ซึ่งตนเองได้ไปกู้มาเมื่อ เดือน พ.ย. 64 ส่งดอกเบี้ยเป็นรายวัน วันละ 600 บาท หรือ ที่เรียกกันว่า กู้แบบดอกลอยชำระแต่ดอกเบี้ยไม่มีวันหมด จนกว่าจะมีต้นเงินมาคืน ซึ่งตนเองได้ชำระเรื่อยมา แต่มาขาดส่งเนื่องจากตกงาน จึงถูกตามทวงหนี้
 

โดยในขณะที่แก๊งทวงหนี้มาถึง ตนได้พยายามเจรจว่า ขอจ่ายเงินเงินต้น 15,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย อีก 5,000 บาท รวมเป็น 20,000 บาท แล้วขอหยุดไม่ชำระหนี้ แต่ปรากฏว่า แก๊งเงินกู้นอกระบบ ไม่ยอม จึงถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบ ลงมือทำร้ายร่างกาย ด้วยการตบที่หัวและต่อยที่ใบหน้า จนปากแตกแพทย์  โรงพยาบาลบ้านฉางเย็บไป 3 เข็ม 

 

 

ภาพขณะเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดของปั๊ม

ผู้เสียหายชี้จุดที่ถูกทำร้าย

นายกฤษดา ยังเล่านาทีระทึก สุดหฤโหดจากแก๊งเงินกู้นอกระบบที่ก่อเหตุ พร้อมโชว์หลักฐานเป็นรอยเลือดภายในรถที่ชายเสื้อสีน้ำเงินเข้ามานั่งในรถ ก่อนที่จะดึงกุญแจรถออก ขณะที่ชายเสื้อแดงลายขวางดำ ได้ลงมือทำร้ายและชายเสื้อน้ำเงินที่นั่งอยู่ในรถ ก็รุมทำร้ายด้วย

 

ซึ่งมีหลักฐานเป็นรอยเลือดที่ติดอยู่ตามขอบประตูรถ และบนกระดาษทิชชู่อย่างเห็นได้ชัด แล้วหลังจากนั้นแก๊งเงินกู้นอกระบบได้บังคับให้ตนส่งบัตร ATM ให้พร้อมกับบังคับให้พาไปกดเงินที่ตู้ จำนวน 4,000 บาท แล้วก็ถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบชิงโทรศัพท์มือถือไปอีกด้วย ก่อนพวกเขาจะขับรถออกไป  

 

 

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลังเกิดเหตุ

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความหลังเกิดเหตุ
 

logoline