svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ “หนุ่มอุดร” บุกห้องพักลวนลามสาว สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว “หนุ่มอุดร” บุกห้องพักลวนลามสาว ตรวจพบฉี่ม่วง สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย ต่อไปจะไม่ทำอีก

กรณี “ชายคนหนึ่ง” บุกเข้าห้องพัก น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 20 ปี เข้าไปลวนลามขณะนอนหลับบนเตียงนอน ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในซอยจันทร์สว่าง เขตเทศบาลนครอุดรธานี  จนตกใจตื่นและถีบชายคนดังกล่าวตกเตียงก่อคว้ามีดทำครัวขู่ให้ออกจากห้องพักหลบหนีไป เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความซึ่งภาพจากล้องวงจรปิดพบว่าเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20-25 ปี

 

วันนี้ ( 10 ก.ย. 65)  พ.ต.ต.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.อ.พิทักษ์ พรหมวงศ์ซ้าย รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ถึงกลางซอยวิจารณรงค์ ถนนอุดรดุษฎี เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบชายต้องสงสัยมีตำหนิรูปพรรณคล้ายกับชายคนดังกล่าวที่บุกเข้าห้องลวนลามผู้หญิง เดินอยู่กลางซอยคนเดียว เมื่อพบตำรวจได้แสดงท่าทีมีพิรุธ จึงเข้าควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

 

รวบ “หนุ่มอุดร” บุกห้องพักลวนลามสาว  สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์

ทราบชื่อนายนที อนันตภูมิ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 หมู่ 3 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยทำงานก่อสร้างในกรุงเทพฯ โควิดระบาดได้กลับมาอยู่อุดรธานี แต่ตนไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง จะนอนอยู่สถานีรถไฟ และ บขส.ได้บุกเข้าไปในห้องและลวนลามหญิงสาวจริง โดยวันเกิดเหตุ ตนเสพยาบ้าและดื่มเหล้าขาวแล้วเดินไปเรื่อยๆ พบเจอใครก็ขอซื้อเหล้าดื่ม จนถึงหน้าห้องเช่าผู้เสียหาย ตนลองเปิดประตูก็พบว่าไม่ได้ล็อค จึงเปิดประตูเข้าไป พบหญิงสาวนอนหลับอยู่บนที่นอน ตนเกิดอารมณ์จึงถอดเสื้อแล้วขึ้นไปนอนกอดพร้อมกับลูบคลำ ผู้หญิงตื่นขึ้นมาเห็นตนก็ตกใจ ถีบตนกระเด็นตกเตียงแล้วเอามีดขู่ ตนจึงหนีออกมาจากห้อง “ฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย ต่อไปจะไม่ทำอีก”

 

รวบ “หนุ่มอุดร” บุกห้องพักลวนลามสาว  สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์

 

 

ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.อรรคฤทธิ์ เย็นสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

รวบ “หนุ่มอุดร” บุกห้องพักลวนลามสาว  สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์

logoline