svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดาบตำรวจขวัญกระเจิง แจ้งความเจอแก๊งเงินกู้โทรขู่ยิงกรอกปากยกครัว

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจก็ไม่เว้น ดาบตำรวจขวัญกระเจิง เจอแก๊งเงินกู้โทรขู่ยิงกรอกปากทั้งครอบครัว สุดงงปลายสายอ้างคนกู้เป็นตำรวจระดับสารวัตรในโรงพักเดียวกัน บอกให้ลากคอมาใช้หนี้

วันนี้ (6 ก.ย.) ด.ต.ณรงค์กร สุหร่าย ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมกับนำหลักฐาน เป็นคลิปเสียง ที่ระบุว่า เป็นเสียงของแก๊งทวงหนี้ ซึ่งใช้หมายเลขโทรศัพท์ 095-387-18446 โทรศัพท์เข้ามาข่มขู่ และทวงเงิน โดยแก๊งเงินกู้ดังกล่าว ได้มีการอ้างชื่อนายตำรวจ ระดับสารวัตรในโรงพัก ได้ทำการกู้เงินไป และไม่ส่งดอกเบี้ยเงินกู้รายวัน โดยสารวัตรรายนี้ ได้ทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของ ด.ต.ณรงค์กร เอาไว้ให้ติดต่อ 

 

 

ดาบตำรวจขวัญกระเจิง แจ้งความเจอแก๊งเงินกู้โทรขู่ยิงกรอกปากยกครัว
 

ด.ต.ณรงค์กร เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีโทรศัพท์ หมายเลข 095-387-18446 โทรเข้ามาในเครื่องของตน โดยขณะนั้น ภรรยา ซึ่งเป็นทนายความ ได้เป็นผู้รับสายให้ ซึ่งปลายทางเป็นเสียงของผู้ชาย ไม่ทราบชื่อ โดยชายที่อยู่ปลายสาย ได้อ้างว่า มีตำรวจระดับสารวัตรของโรงพักที่ตนเองสังกัดอยู่ ได้ให้เบอร์เอาไว้ เนื่องจากนายตำรวจระดับสารวัตรรายนี้ ได้ไปกู้ยืมเงินแบบออนไลน์จำนวนหนึ่ง และจะต้องส่งดอกเบี้ยรายวันให้ แต่เมื่อถึงกำหนดนัดหมาย นายตำรวจระดับสารวัตรรายนี้ ได้เบี้ยวดอกเบี้ย ตามที่ตกลงกันไว้ และไม่ได้ส่งเงินให้ ดังนั้น จึงได้โทรศัพท์มาทวงถามกับเบอร์ที่ให้ไว้ 

 

จากนั้นชายที่อยู่ปลายสาย ก็พูดจาข่มขู่ต่าง ๆ นานา ทำให้ภรรยาที่รับสาย ต้องส่งโทรศัพท์คืนให้กับตนเอง และเมื่อตนพูดกับปลายสาย ก็ถูกผู้ชายที่โทรศัพท์มา ด่าทออีก พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ และขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย ถึงแม้ว่าจะเป็นตำรวจก็ตาม 
 

นอกจากนี้ ชายที่โทรศัพท์มา ยังได้ข่มขู่ และบังคับให้ไปลากคอ "สารวัตร" ที่กู้เงินไป ให้มาใช้หนี้ ถ้าไม่ทำตาม หรือเจ้าตัวไม่ยอมมาใช้หนี้ ก็จะเอาปืนยิงทิ้งให้หมดทั้งครอบครัว อีกทั้งยังพูดจาดูหมิ่นเหยียดหยามว่า ไม่เคยเกรงกลัวตำรวจ จะเอาปืนกรอกปาก ยิงทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ ส่งผลทำให้ตนเอง พร้อมด้วยภรรยา และลูก รู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงกลัวว่า จะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน 

 

 

ดาบตำรวจขวัญกระเจิง แจ้งความเจอแก๊งเงินกู้โทรขู่ยิงกรอกปากยกครัว

ด.ต.ณรงค์กร กล่าวว่า เบื้องต้น ได้มีการสอบถามไปยัง นายตำรวจระดับสารวัตร ที่ถูกคนร้ายเอ่ยชื่อแล้ว ซึ่งนายตำรวจที่ถูกแอบอ้าง ได้ยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และไม่เคยไปกู้หนี้ยืนสินใคร ดังนั้น จึงนำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้ติดตามตัวคนร้าย ที่โทรศัพท์มาแอบอ้าง และข่มขู่ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะคนร้ายได้ข่มขู่ว่า จะยิงทิ้งครอบครัวผม  และจะยิงกรอกปากตำรวจที่กู้เงินไป ทำให้ตนเองรู้สึกงง เป็นอย่างมาก นี่ขนาดตนเองเป็นตำรวจแท้ ๆ แก๊งเงินกู้ยังกล้าข่มขู่จะยิงทิ้ง และจะฆ่าทั้งครอบครัว แล้วถ้าเป็นประชาชนตาดำ ๆ ที่ถูกแก๊งเงินกู้เหล่านี้ไปข่มขู่ คงจะอยู่กันอย่า ยากลำบากอย่างแน่นนอน   

 

 

ด.ต.ณรงค์กร กล่าวว่า คนร้ายอ้างว่า มีสารวัตรตำรวจนายหนึ่ง ในโรงพักเดียวกับผม ไปกู้หนี้ออนไลน์มา และได้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ของผม เป็นบุคคลที่สามารถติดต่อได้ กรณีมีเหตุจำเป็น ซึ่งผมก็ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน ทำให้ในตอนนี้ ผมและภรรยา รวมทั้วงลูก ๆ รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะเกรงกลัวว่า จะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน และอยากให้ปราบแก๊งเหล่านี้ให้หมดสิ้นไป

 

 

ดาบตำรวจขวัญกระเจิง แจ้งความเจอแก๊งเงินกู้โทรขู่ยิงกรอกปากยกครัว

logoline