svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ปะคำ เรียกสอบทุกปาก ม.3 ฟันคอเพื่อน ยายน้อยใจเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ปะคำ เรียกสอบทุกปาก ม.3 ฟันคอเพื่อนคาโรงเรียน เหตุไม่พอใจโดนบูลี ยังไม่ตั้งข้อหาต้องคอยสหวิชาชีพ ขณะที่ยายน้อยใจเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล รับไม่ได้ที่ทำรุนแรงเกินไป

ความคืบหน้ากรณีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ถูกเพื่อนร่วมชั้นเดียวกัน ใช้มีดถางหญ้าด้ามสั้น ที่พกมาจากบ้านฟันคอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีเพื่อนอีกคนถูกเก้าอี้ทุบได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ขณะเข้าไประงับเหตุอีก 1 ราย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง “นักเรียน ม.3” มือฟันกลางห้องเรียน ยอมรับกดดัน โดน “เพื่อนรัก” บูลลี่ เรื่องความจน ไม่มีเงินซื้อขนมเหมือนเพื่อน จึงทนไม่ ขณะ ผอ.เผย อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง เตรียมแก้ไขปัญหา (อ่านข่าว) 

 

 

ตร.ปะคำ เรียกสอบทุกปาก ม.3 ฟันคอเพื่อน ยายน้อยใจเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล
 

ล่าสุด พ.ต.ท อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร (สอบสวน) สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกเด็กที่ได้รับบาดเจ็บและผู้ปกครองเด็กมาสอบปากคำเพิ่ม โดยได้เอาของกลางที่ยึดมาได้คือมีดถางหญ้าแบบสั้น มาตรวจสอบอีกครั้ง ทั้งนี้การสอบสวนตำรวจ จะทำการสอบส่วนให้ครบทุกปาก ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหา จะต้องรอสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนก่อน ยังไม่มีการตั้งข้อหาใคร จนกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายมาสอบสวนครบทุกส่วน

 

ตร.ปะคำ เรียกสอบทุกปาก ม.3 ฟันคอเพื่อน ยายน้อยใจเป็นเพื่อนกันตั้งแต่อนุบาล
 

ด้าน นางกาน (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ยายคนเด็กที่บาดเจ็บถูกฟันเย็บ 37 เข็ม บอกว่า ทั้งสองคน เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนอนุบาล เคยมาอยู่มากินเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะมาทำรุนแรงขนาดนี้ ถ้าผิดใจกันควรจะใช้วิธีอื่น เช่น ชกต่อยกันให้หายเจ็บใจ แล้วจับมือกันแบบนักเลง แต่นี่หมายเอาชีวิต ส่วนตัวรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนไม่กล้าไปดูหลานตอนบาดเจ็บ เท่าที่รับฟังมาก็รับไม่ได้แล้ว  

 

 

นางกาน (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ยายคนเด็กที่บาดเจ็บ
 

logoline