svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“นักเรียนม.3” โดนจี้ปมด้อย สะสมความแค้น พกมีดฟันคอเพื่อนคาห้องเรียน

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนร่วมชั้นเล่านาทีระทึก “นักเรียนม.3” โรงเรียนแห่งหนึ่งในบุรีรัมย์ ถูกจี้ปมด้อยสะสมความแค้น พกมีดฟันคอเพื่อนกลางห้องเรียนอาการสาหัส

วานนี้ (6 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านหูทำนบ ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ทำร้ายกันด้วยการเอามีดฟันคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกหามส่งโรงพยาบาล

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง แต่ชาวบ้านมีความพยายามจะปิดข่าว โดยเฉพาะครอบครัวเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ โดยให้เหตุผลว่า”รอการเจรจา”

 

“นักเรียนม.3”  โดนจี้ปมด้อย สะสมความแค้น พกมีดฟันคอเพื่อนคาห้องเรียน

จากนั้นได้เดินทางไปพบ นายเอ (นามสมมุติ)เพื่อนเด็กที่บาดเจ็บ ซึ่งยังอยู่ในอาการบาดเจ็บแขนขวา โดยนายเอ เล่าว่า วันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. ตนกับเพื่อนคือคนถูกฟัน กำลังนั่งเล่นอยู่ในห้องเรียน ส่วนผู้บาดเจ็บนอนคว่ำเขียนหนังสือ

 

จู่ ๆ นายบี (นามสามุติ)ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนห้องเรียนเดียวกัน งัดเอามีดถางหญ้า แบบด้ามสั้นออกมาจากเอว แล้วง้างฟันใส่คอนายเอ ทันที โดยไม่พูดอะไร และนายบี ยังพยายามจะฟันซ้ำอีก ตนจึงเข้าไปห้าม แต่ถูกเพื่อนของนายบี ใช้เก้าอี้ไม้มาฟาดใส่แขน ก่อนจะมีเพื่อนอีกหลายคนมาห้าม

 

ตอนนั้นตนยังไม่มีอาการเจ็บ รีบคว้าเพื่อนที่บาดเจ็บเลือดอาบซ้อนรถจักรยานยนต์ไปที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชน(รพ.สต.)ใกล้บ้าน ก่อนหมอจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอด้านหลัง ส่วนตนมาเจ็บแขนในภายหลังแม่จึงพาไปหาหมอ ส่วนสาเหตุเป็นพระผู้ก่อเหตุ ถูกนายบี จี้จุด(ปมด้อย)หลายครั้ง จึงอาจจะเก็บกดมานาน แล้วตั้งใจมาทำร้ายดังกล่าว

 

“นักเรียนม.3”  โดนจี้ปมด้อย สะสมความแค้น พกมีดฟันคอเพื่อนคาห้องเรียน

 

นางรัตน์ อายุ 45 ปี แม่ของนาย เอ เล่าว่า หลังเกิดเหตุครอบครัวผู้บาดเจ็บหนักได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปะคำ ไว้แล้ว แต่ตอนนี้น่าจะรอการเจรจากันเรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนตัวไม่อยากเรื่องมากเพราะลูกชายไม่ได้เจ็บหนัก แต่จะต้องเรียกค่าเสียหายเพื่อไม่ให้ทำผิดอีก

 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามครอบครัวของเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บ ทางครอบครัวบอกว่า มีดที่เอามาใช้ฟันถึงแม้จะมีขนาดสั้น แต่เป็นด้ามใหญ่ สามารถปลิดชีวิตได้เลย อีกทั้งยังจะเข้ามาซ้ำอีก ตอนนี้ยังไม่อยากให้ข่าวเพราะจะต้องรอการเจรจากับคู่กรณีก่อน

 

“นักเรียนม.3”  โดนจี้ปมด้อย สะสมความแค้น พกมีดฟันคอเพื่อนคาห้องเรียน

logoline