svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ "ซากกระดูกทารก" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

04 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกาะสมุยสุดช็อก “หนุ่ม” เข้าเคลียร์บ้านเช่าเจอ “ซากกระดูกทารก” ซุกถุงดำในห้องน้ำโร่แจ้งตำรวจ คาดของผู้เช่าคนเก่า เร่งตามตัวคลี่คลายสาเหตุ

วันนี้ (4 ก.ย.65) ร.ต.อ.ระวิ ณ.บุญโน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบซากทารกเด็กอ่อน ถูกห่อผ้าไว้ นำไปเก็บไว้ในห้องน้ำในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง หลังซอยมดยิ้ม ข้างโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์ จึงได้แจ้งให้ พ.ต.ต.ภาณุมาศ ชูเกื้อ สว.สส.สภ.บ่อผุด ร.ต.อ.สมรักษ์ เพ็งเพ่ง รอง.สว.สส.และกำลังตำรวจสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย เดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเช่าเลขที่ 42/108 ข้างโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์ หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย พบซากกระดูกทารก มีส่วนกระดูกกะโหลกศีรษะ กระดูกซี่โครง และกระดูกส่วนอวัยวะไม่กี่ชิ้น มีกลิ่นสาบเหม็นเน่า ถูกห่อไว้ในผ้าอ้อม และซุกในถุงดำ และยังพบของเล่นเด็กอีกหลายชิ้น ที่ห่อรวมไว้กับซากโครงกระดูกทารก

 

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ \"ซากกระดูกทารก\" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

จากการสอบถามนายชัยวัฒน์ จันทร์นวล อายุ 24 ปี เป็นคนงาน ที่ทางเจ้าของบ้านเช่าว่าจ้างให้มารื้อเคลียร์ห้องเช่า ที่คนเช่าย้ายออกไปหลายเดือนก่อน เปิดเผยว่า ในห้องรกมาก จึงได้มาทำการขนย้ายขยะในห้องออก และพบถุงดำวางไว้บนชั้นในห้องน้ำ เมื่อยกถุงดำลงมา พบว่ามีกลิ่นสาบๆ จึงได้นำออกมานอกห้อง พร้อมให้เพื่อนๆช่วยกันแกะถุงดำออก พบซากกระดูกดังกล่าว จึงได้แจ้งให้ตำรวจทราบทันที

 

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ \"ซากกระดูกทารก\" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

ขณะที่จากการเปิดเผยของเพื่อนๆข้างห้อง ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่า หญิงสาวกับแฟนหนุ่ม ที่เช่าห้องก่อนหน้านี้ พฤติกรรม ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนหญิงสาวเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนแฟนหนุ่ม เป็นคนทางภาคเหนือ ผู้หญิงทำงานเป็นพนักงาน ในสถานประกอบการในย่านหาดเฉวง และเพิ่งย้ายออกไปได้ประมาณ 2เดือนกว่าแล้ว แต่ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

 

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ \"ซากกระดูกทารก\" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

ในเบื้องต้นทางแพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย ได้ทำการตรวจสอบชิ้นส่วนซากกระดูก พบว่าเป็นซากโครงกระดูกทารก สันนิษฐานว่าอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน ส่วนสาเหตุเสียชีวิตของทารกดังกล่าว ต้องนำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เกิดจากอะไร และเสียชีวิตในครรภ์หรือไม่ ยังไม่สามารถสรุปในตอนนี้ได้

 

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ \"ซากกระดูกทารก\" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

ขณะที่ทางตำรวจสืบสวน ได้เบาะแส หญิงสาวแล้ว คนที่เช่าห้องและเพิ่งย้ายออกไปเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา มีข้อมูลว่า หญิงสาวดังกล่าวมาเช่าห้องอาศัยกับแฟนหนุ่ม อาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวอยู่ประมาณ 2 ปี และมาในระยะหลังไม่ค่อยจ่ายค่าห้องเช่า และทิ้งข้าวของในห้องให้รก จนทางเจ้าของบ้านเช่าเองหมดความอดทน จึงได้ไล่ออก และทางเจ้าของห้องเช่าได้สั่งคนงานเข้าไปเคลียร์เพื่อทำความสะอาดห้อง และปรับปรุงใหม่ และพบซากโครงกระดูกทารกดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจสืบสวน กำลังติดตามหญิงสาวรายนี้ กับแฟนหนุ่ม มาสบปากคำ เพื่อคลี่คลายว่าซากทารกดังกล่าว เป็นของใคร และนำไปเก็บไว้ในห้องดังกล่าวเพื่อประสงค์สิ่งใด ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวหญิงสาวดังกล่าวมาได้ในเร็วๆนี้ ส่วนซากโครงกระดูกทารกแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย ได้นำไปทำการชันสูตร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ช็อก ! หนุ่มเข้าเคลียร์บ้านเช่า ผงะพบ \"ซากกระดูกทารก\" ซุกถุงดำในห้องน้ำ

logoline