svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถยนต์ปีนเกาะกลางถนนชักปืนขู่กู้ภัย สุดท้ายขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

29 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถยนต์เสียหลักปีนเกาะกลางถนน ชักปืนขู่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือก่อนหลบหนี สุดท้ายพบขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด ตำรวจเร่งล่าตัว

พ.ต.อ.สุทัศน์ สงสยม ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนสี่เลนที่สามแยกสวนผัก เพื่อให้การช่วยเหลือ โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ในร่องเกาะกลางถนนสภาพหัวรถพังเสียหาย โดยไม่มีคนขับและผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในรถถึงกับผงะ พบยาบ้าซุกอยู่ในซองประตูด้านขวาจำนวน 40,084 เม็ด กระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 40 นัด และยังพบใบอนุญาตครอบครองอาวุธปืน หรือแบบ ป.4 จำนวน 1 ชุด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

รถยนต์ปีนเกาะกลางถนนชักปืนขู่กู้ภัย สุดท้ายขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด รถยนต์ปีนเกาะกลางถนนชักปืนขู่กู้ภัย สุดท้ายขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้โดยสารในรถคันดังกล่าวมาด้วยกัน 2 คน ได้ประสบอุบัติเหตุในบริเวณที่เกิดเหตุก่อนมีคนแจ้งให้ทีมกู้ภัยเพื่อให้การช่วยเหลือ และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงได้เข้าสอบถาม ปรากฏว่าถูกผู้ขับขี่และผู้โดย 2 คน ชักปืนออกมาขู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจจึงล่าถอยออกห่าง ก่อนทั้ง 2 คนจะรีบหนี โดยเอายาบ้าไปส่วนหนึ่งด้วย

รถยนต์ปีนเกาะกลางถนนชักปืนขู่กู้ภัย สุดท้ายขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

สำหรับแก๊งค้ายาบ้ารายนี้น่าจะติดตามตัวไม่ยาก เนื่องจากได้หลักฐานในรถค่อนข้างชัดเจน ซึ่งคาดว่าแก๊งค้ายากลุ่มนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีใบพกอาวุธปืนด้วย โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลต่อไป เบื้องต้นทราบว่าแก๊งค้ายารายนี้อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

รถยนต์ปีนเกาะกลางถนนชักปืนขู่กู้ภัย สุดท้ายขนยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด

logoline