svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เปิดคลิปบุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงบ้าน (มีคลิป)

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เพจดังเผยคลิปกลุ่มชายฉกรรจ.บุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงในบ้าน สาเหตุสงครามเย็นหวั่นวิ่งส่งน้ำแข็งทับเส้นทางกัน

เกิดขึ้นอีกแล้วสงครามเย็นในประเทศไทย สำหรับศึกโรงน้ำแข็ง คราวนี้เกิดขึ้นที่ จ.มหาสารคาม หลังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คนบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงในบ้าน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

 

โดยในเพจระบุว่าเหตุเกิดที่อำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม สาเหตุเบื้องต้นมาจาก ผู้บาดเจ็บลาออกจากโรงน้ำแข็งเก่า แล้วมาได้ที่ทำงานเป็นโรงน้ำแข็งแห่งใหม่ ขณะที่โรงน้ำแข็งที่เก่ามาเรียกตัวให้กลับไป แต่ผู้บาดเจ็บไม่กลับ เพราะที่ใหม่ใกล้บ้านมากกว่า คาดว่าโรงน้ำแข็งที่เก่ากลัวว่าผู้บาดเจ็บที่มางานโรงน้ำแข็งที่ใหม่ จะวิ่งรถส่งน้ำแข็งทับเส้นทาง จึงได้ก่อเหตุขึ้น
 

 

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เปิดคลิปบุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงบ้าน (มีคลิป)

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เปิดคลิปบุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงบ้าน (มีคลิป)

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ที่บ้านเลขที่ 93 บ้านหนองแวง หมู่ 9 ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ พบกับภรรยาและพ่อของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายจารุเกียรติ เหล่าสุโพธิ์ อายุ 29 ปี ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเชียงยืน

 

นายสมบัติ สาคุณ อายุ 63 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่ลูกชายถูกทำร้าย โดยกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาทำร้ายถึงในบ้าน ก่อนที่ฉุดกระชากลากถูกันออกมาทำร้ายต่อที่ด้านนอก จนเลือดกระเด็นไปติดอยู่ที่กำแพงบ้าน จนลูกชายสลบ ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 นาที จากนั้นจึงได้รีบโทร 1669 ให้รีบมารับตัวลูกชายไปโรงพยาบาล

 

เพราะหากจะเคลื่อนย้ายเอง ก็เกรงว่าหัวสมองจะได้รับความกระทบเทือน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด เพราะตอนนี้ครอบครัวหวาดผวามาก เกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาบุกทำร้ายมาฆ่าคนในครอบครัว หลังจากที่มีข่าวออกไป 

 

 

นายสมบัติ สาคุณ อายุ 63 ปี พ่อผู้บาดเจ็บ
 

ด้าน นางสาวนิภาพร ผาแสนเสาร์ อายุ 28 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. กลุ่มคนร้ายได้บุกเข้ามาถามหาแฟน ถามว่าแฟนอยู่ไหน เถ้าแก่อยากคุยด้วย จะมาเคลียร์ปัญหา ตนจึงถามกลับว่า เคลียร์ปัญหาทำไมต้องมาเยอะขนาดนี้ แล้วทำไมต้องถอดป้ายทะเบียนรถออกด้วยจึงได้เดินทามาหา

 

จากนั้นก็มีผู้ชายลงมาจากรถ 4 คน เข้ามาจับแฟน 3 คน แล้วก็รุมทำร้ายถึงในบ้าน ตนร้องห้าม แต่ก็ไม่ยอมหยุด กระชากตัวแฟนออกมาข้างนอก ตนจึงได้ถ่ายคลิปไว้ ลูกวัย 5 เดือนก็ร้องไห้ไม่หยุด เพราะตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็งอแงตลอดทั้งวัน นำด้ายสายสิญจน์มาผูกแขนเรียกขวัญแล้วก็ยังงอแง

 

มีคนนึงหยิบโทรศัพท์ของแฟนไป แต่แฟนก็ได้ตะโกนเอาโทรศัพท์มา เลยทิ้งไว้แล้ววิ่งออกไปข้างนอก แม่ค้าข้างบ้านตะโกนบอกว่าตำรวจมาแล้ว กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงได้หลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 นาที อาการของแฟนตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว รอสแกนสมอง มีอาการปวดศรีษะ ปากแตกเย็บ 6 เข็ม หูฉีกเย็บ 4 เข็ม

 

สาเหตุคาดว่ากลุ่มที่ทำงานโรงน้ำแข็งเก่า ซึ่งแฟนเป็นผู้จัดการ ได้ลาออกมาทำงานที่โรงน้ำแข็งแห่งใหม่ เป็นคนส่งน้ำแข็งธรรมดา ทางโรงน้ำแข็งเก่าอาจจะคิดว่าแฟนจะวิ่งส่งน้ำแข็งทับเส้นทาง ผู้ก่อเหตุทุกคนแฟนรู้จักทุกคน ซึ่งสาเหตุที่แฟนลาออกจากที่เก่าเพราะต้องเดินทางไกลถึง 17 กิโลเมตร แต่ที่ใหม่ที่ไปทำงานอยู่ห่างจากบ้านแค่ 8 กิโลเมตร โดยเพิ่งจะไปทำงานที่ใหม่ได้เพียง 7 วัน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ว่าจะไปแย่งลูกค้ากันเพราะระยะทางห่างกัน ไม่วิ่งทับเส้นทางน้ำแข็งกันอยู่แล้ว

 

 

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เปิดคลิปบุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงบ้าน (มีคลิป)

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.อัครวินต์ สุคนธวิท ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สภ.เชียงยืน อยู่ระหว่างลาราชการ ซึ่งเรื่องนี้ ร.ต.อ.พรนรินทร์ หันแจ๊ด รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงยืน เป็นร้อยเวรฯ เจ้าของคดี โดยเบื้องต้นทางผู้เสียหายได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว จากนี้ต้องรอให้ทางผู้เสียหายออกจากโรงพยาบาลก่อน จากนั้นก็มาพบพนักงานสอบสวน และสอบพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางผู้บาดเจ็บกับผู้ก่อเหตุรู้จักกัน ทราบชื่อหมดทุกคนแล้ว จึงจะได้เรียกทางผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป ส่วนข้อกล่าวหายังไม่ได้แจ้งเพราะว่ายังต้องรอสอบปากคำก่อน

 

 

อีกแล้วศึกโรงน้ำแข็ง เปิดคลิปบุกทำร้ายหนุ่มส่งน้ำแข็งถึงบ้าน (มีคลิป)

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์ 


 

logoline