svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเถื่อน ! ชาวบ้านงง ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบ - ยิงปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก

19 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บ้านป่าเมืองเถื่อน ! ชาวบ้านนั่งก๊งเหล้ากับเพื่อน อยู่ดีๆ ถูกชายแปลกหน้ารุมกระทืบ – ยิงปืนขู่ เจ้าตัวสุดงงทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันเลย

วานนี้ (18 ส.ค.65) เวลา 00.30 น. เกิดเหตุชาวบ้านหลายคนกำลังนั่งล้อมวงสังสรรค์ ในหมู่วงเพื่อน ที่ร้านของชำแห่งหนึ่ง อยู่ใน ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ขณะกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ ได้มีรถกระบะสีบรอนซ์ ทะเบียน กว 6402 ระยอง มาจอด จากนั้นมีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถหลายคน พอลงมาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ชายฉกรรจ์ 4 คนก็มุ่งตรงเข้ามาทำร้ายร่างกายหนึ่งในชาวบ้าน ที่นั่งสังสรรค์อยู่

 

นายสุขวิช ไชรทน อายุ 26 ปี ผู้ที่ถูกทำร้าย ให้สัมภาษณ์ด้วยหน้าตาที่ปูดบวมว่า ตนเองได้มานั่งดื่มกินกับเพื่อนได้ประมาณ 1 ชั่วโมง จู่ๆ ก็มีรถกระบะคันที่ถ่ายรูปไว้ได้ ขับมาจอด จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถนับสิบคน แต่มีอยู่ 4 คน ที่มุ่งตรงมาทำร้ายตนเอง โดยพอมาถึงก็เตะเข้าด้านหลังและก็รุมกระทืบตนเองจนหน้าตาปูดบวม ร่างกายบอบช้ำไปหมด

 

สุดเถื่อน !  ชาวบ้านงง ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบ - ยิงปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก

หลังจากกระทืบเสร็จ หนึ่งในชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายตน ได้ชักปืนจ่อมาที่ตน และขู่ว่าห้ามไปแจ้งตำรวจ ถ้าแจ้งเดี๋ยวจะเจอดี หลังจากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ก็เดินไปขึ้นรถ แต่ก่อนจะขึ้นรถก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่อีก 2 นัด พอยิงปืนเสร็จก็พากันขึ้นรถขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่มาทำร้ายเลย และไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ก็ยังงงอยู่ว่ามาทำร้ายตนทำไม

 

สุดเถื่อน !  ชาวบ้านงง ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบ - ยิงปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก

 

นายสาธิต เปรมปลื้ม อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมวงของผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องยิงปืนข่มขู่กันด้วย หากพลาดยิงมาโดนพวกตนที่นั่งดื่มกันอยู่จะทำอย่างไร เรื่องนี้ไม่ยอมแน่นอน เหมือนจะมาพยายามฆ่ากัน และอีกอย่างก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด มันจะบ้านป่าเมืองเถื่อนกันเกินไปหรือเปล่าถ้ามาทำแบบนี้

 

 

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุจึงได้แจ้ง 191 ขอตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง เข้ามาที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น โดยทางตำรวจได้เชิญผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกายเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามข้อมูลเพิ่มเติมจากคนในวงสังสรรค์แจ้งว่า เหมือนคุ้นๆ ว่า กลุ่มคนที่มาทำร้ายร่างกายนั้น ทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันกับคนที่โดนรุมทำร้ายแต่อยู่คนละแผนกซึ่งจะตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมโดยละเอียดต่อไป

 

สุดเถื่อน !  ชาวบ้านงง ถูกชายฉกรรจ์รุมกระทืบ - ยิงปืนขู่ ทั้งที่ไม่รู้จัก

 

ด้านนางวิราวรรณ กัลยารัตย์ เจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า กล้องวงจรปิดของที่ร้านจับภาพขณะเกิดเหตุได้ยินเพียงเสียงปืนที่ดังเท่านั้น ซึ่งตนเองจะเตือนลูกค้าที่มานั่งกินที่ข้างร้านเสมอว่าอย่าเปิดเพลงเสียงดังและห้ามทะเลาะวิวาทกัน ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่น่าจะมาก่อเหตุแบบนี้เพราะตนเองก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร

logoline