svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมตัว พ่อเลี้ยงโหด ชี้จุดทำร้าย อ้างพลั้งตีลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ - 6 เดือนสาหัส

17 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงโหดวัย 21 ปี ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบเสียชีวิต และน้องชายวัย 6 เดือนได้รับบาดเจ็บสาหัส ยอมรับผิดทุกข้อหาสารภาพว่าพลั้งมือตีไป 2 ทีเพราะน้องจะเล่นปลั๊กไฟ ขอโทษกับทุกคนจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีหนูน้อย 2 พี่น้องชาวพิษณุโลก ถูกพ่อเลี้ยงทุบตีจนต้องหามส่งโรงพยาบาล สุดท้ายพี่สาว 2 ขวบเสียชีวิต น้องชาย 6 เดือนสาหัสตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม) 

 

 

วันนี้ (17 ส.ค.65) เวลา 10.00น. ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา นายบูรพา ทองบัว อายุ 21 ปี บ้านเลขที้ 12 ม.2 ต. จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ่อเลี้ยงที่ทำร้ายเด็กหญิงวัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต และน้องชายวัย 6 เดือนบาดเจ็บสาหัส มาทำการชี้จุดก่อเหตุที่ลงมือทำร้ายเด็กทั้ง 2 คน ที่ห้องพักบ้านเช่า ตำบลท่าทอง อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพิษณุโลกได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาวัย 21 ปีที่เป็นพ่อเลี้ยงเด็กมาชี้สถานที่เกิดเหตุโดยพาเข้าไปภายในห้องพัก โดยการนำของผู้ต้องหาพาเดินเข้าไปห้องพักด้านใน และชี้จุดที่ทำร้ายเด็ก 2 ขวบ ซึ่งเป็นห้องนอนอยู่ข้างในห้องพักและชี้จุดที่ทำร้ายเด็ก 2 คน ผู้ต้องหาสารภาพว่าใช้กำลังทุบตี ด้วยเป็นคนโมโหง่าย โมโหร้าย โดยทำร้ายร่างกายบนที่นอน

 

คุมตัว พ่อเลี้ยงโหด ชี้จุดทำร้าย อ้างพลั้งตีลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ  - 6 เดือนสาหัส

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลกได้ให้สัมภาษณ์ว่า คดีนี้เกี่ยวกับคดีเด็กได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานเด็กที่เกี่ยวข้องมาให้การช่วยเหลือและฝากเตือนผู้ปกครอบเยาวชนที่มีลูกก่อนวัยสมควร ก็ต้องควรมีที่ที่ปรึกษาครอบครัวที่ดี เพราะบางทีการที่มีวุฒิภาวะน้อยการตัดสินใจต่างๆ บางครั้งก็ไม่ทันระวังตัวหรือไม่รอบคอบก็อาจจะเป็นอย่างเหตุการณ์นี้

 

คุมตัว พ่อเลี้ยงโหด ชี้จุดทำร้าย อ้างพลั้งตีลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ  - 6 เดือนสาหัส

ในที่เกิดเหตุ นางอรทัย ลิ้มธนาคม อัยการจังหวัดพิษณุโลก ประธานศูนย์อำนวยการคุ้มครองเด็กในคดีอาญาพิษณุโลก และนายนิตินัย อุทัยรังสี หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดพิษณุโลก ได้มาตรวจสอบการชี้จุดเกิดเหตุด้วย โดยระบุว่า ทั้งอัยการและบ้านเด็ก ให้ความคุ้มครองผู้เสียหาย ทั้งแม่เด็ก และเด็กวัย 6 เดือนที่ยังรักษาอยู่ที่โรงพยาบาล โดยจะมีการสอบปากคำแม่เด็กด้วยทีมงานสหวิชาชีพ และจะดูแลเด็ก 6 เดือนที่บาดเจ็บอย่างดี

 

คุมตัว พ่อเลี้ยงโหด ชี้จุดทำร้าย อ้างพลั้งตีลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ  - 6 เดือนสาหัส

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาออกมาเพื่อไปส่งฟ้องศาลต่อไปโดยระหว่างเดินออกมาที่รถผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุที่ทำลงไปพ่อเลี้ยงเด็กรับสารภาพว่า ได้พักมือลงมือทำร้ายเด็กจริงเนื่องจากโมโหที่เด็กซน ร้องไห้ แล้วน้องจะเล่นปลั๊กไฟเลยพลั้งมือตีไป 2 ที ยืนยันว่าตนลงมือเป็นครั้งแรก ตนเสียใจมากที่ผ่านมาก็รักลูก ตนอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอโทษกับลูกจริงๆ

 

คุมตัว พ่อเลี้ยงโหด ชี้จุดทำร้าย อ้างพลั้งตีลูกเลี้ยง 2 ขวบดับ  - 6 เดือนสาหัส

 

จากนั้นขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถโดยต้อง 2 ข้อหาหลักได้แก่ ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายและทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

นายจำรัส อ่วมผึ้ง อายุ 64 ปี เจ้าของร้านขายอาหารอยู่ด้านข้างหอพักที่เกิดเหตุ บอกว่าครอบครัวนี้มาเช่าห้องพักอยู่หลายปีแล้ว ไม่เคยเห็นทะเลาะกันเสียงดัง พอทราบข่าวก็ตกใจมากเรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กอายุแค่นี้เลย สงสารเด็ก ปกติตนก็เช้าไปเย็นกลับก็เคยเห็นน้องข้าวฟ่างบ้างก็เป็นเด็กน่ารัก น่าสงสารมากๆ เคยเห็นตัวพ่อเลี้ยงขับรถพาน้องข้าวฟ่างออกไปเที่ยว ก็ขับรถมือเดียวอีกมือก็จับน้องข้าวฟ่าง ก็ดูรักลูกเลี้ยงดี ไม่น่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้ ไม่รู้สาเหตุจริงๆ เกิดจากอะไร

 

 

logoline