svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ประกาศความพร้อมจัดงาน “Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก

19 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มอร์ รีเทิร์น” ร่วมมือกับ เมืองพัทยา เตรียมจัดงานอีเวนท์ใหญ่  “Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก ครั้งแรกในเอเชีย 13-15 เม.ย.66

บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ เมืองพัทยา เตรียมจัดงานอีเวนท์ใหญ่  “Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก ครั้งแรกในเอเชีย เป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมแร็ปเปอร์ชื่อดัง เช่น  ทราวิส สก็อตต์, วิซ คาลิฟา และ เคนดริก ลามาร์ ไว้ในงานเดียว  โดยทาง “มอร์รีเทิร์น” ได้ประกาศทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดงาน Rolling Loud ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2023 ถึงปี 2028 พร้อมสิทธิ์ขาดในการจัดงานในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะจัดงาน“Rolling Loud Thailand 2023” ขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 

 

ประกาศความพร้อมจัดงาน “Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก

สำหรับรูปแบบจัดงานเทียบเท่ากับเวทีแม่ที่สหรัฐฯ พบกับศิลปินระดับโลกและเอเชียมากกว่า 66 ชีวิต และคาดการณ์ว่าจะมีคนมาร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 80,000 คน  สามารถเพิ่มนักท่องเที่ยวและเงินสะพัดกว่า 16,450 ล้านบาท   ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้วโดยมีนายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกี ฬา ,  ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล  รองนายกเมืองพัทยา พร้อมทั้งผู้บริหารของมอร์รีเทิร์นและลีเจนสยาม มาร่วมงานด้วย

 

ประกาศความพร้อมจัดงาน “Rolling Loud Thailand” เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก

 

รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า พัทยาพร้อมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากรวมถึงห้องพัก ยอมรับว่า 2 ปีที่ผ่านมาพัทยาเงียบเหงาและซบเซา เหมือนเมืองร้าง ตอนนี้เริ่มกลับมาคึกคักเริ่มอีเวนท์ต่างๆกลับมาจัด และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาก็ได้พัฒนามีธุรกิจใหม่ๆเกิดขึ้นจำนวนมากเหมาะสำหรับ สายชิลล์ สายคาเฟ่ และยังมีตลาดคนไทย  สวนน้ำ พร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยว เชื่อว่าการมีอีเวนท์ต่างๆจะช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจเมืองพัทยา ก่อให้เกิดการกระจายรายได้ในหลายๆ ธุรกิจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และพื้นที่โดยรอบ

 

ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล  รองนายกเมืองพัทยา

 

 

สำหรับบัตรชมคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand จะเปิดให้จองในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ประกอบด้วยบัตร GA ราคา 8,500 บาท และบัตร VIP ราคา 12,000 บาท 

logoline