svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" เสียใจ "เรือหลวงสุโขทัย"อับปาง วอนอย่าซ้ำเติมให้ร้ายกัน

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกรัฐมนตรี" แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กับครอบครัวผู้บาดเจ็บ - เสียชีวิต เหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง บอกไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดให้เสียหาย - ซ้ำเติม ขออย่าสร้างความเกลียดชังกันนักเลย

"เรือหลวงสุโขทัย" 21 ธันวาคม 2565 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แสดงความเสียใจกับกำลังพลของกองทัพเรือที่สูญเสียจากเหตุการณ์ "เรือหลวงสุโขทัย" อับปาง ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า นายกฯสั่งการทุกวันเมื่อวานก็สั่งให้รายงานส่งชื่อส่งอะไรมาให้ เพื่อดูแลครอบครัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รวมถึงดูแลเรื่องการเยียวยา

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่ภาคใต้

โดยตนเองสั่งหมดทุกวัน และวันนี้ก็ทราบข่าวว่า มีการพบผู้สูญหายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และพบผู้เสียชีวิต ตนก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง เพราะฉะนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ทุกคนก็ต้องระมัดระวังให้ได้มากที่สุดในการจัดการ เห็นบางส่วนก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปเยอะแยะไปหมด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า นี่เหตุการณ์คนเสียชีวิตนะ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาซ้ำเติม ไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาพูดจาให้ร้ายเสียหาย นี่แหละคือประเทศไทยเป็นอย่างนี้ เพราะอะไร ก่อนพล.อ.ประยุทธ์ จะกล่าวทิ้งท้ายว่า ขออย่าสร้างความเกลียดชังกันมากนักเลย ยุ่งไปหมดทุกเรื่อง 

logoline