svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์"ยกทัพ "ชาติพัฒนากล้า" บุกสงขลา เปิดตัว 4 ผู้สมัคร ศึก"เลือกตั้ง66"

17 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กรณ์" นำทัพ "ชาติพัฒนากล้า" ลงพื้นที่ สงขลา เปิดตัว 4 ผู้สมัคร ท้าชนการเมืองเก่า มั่นใจคนหาดใหญ่-สงขลาให้โอกาส "จูรี" ดาวติ๊กตอก ประกาศเป็น ร่างทรงประชาชน

 

18 ธันวาคม 2565   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา  ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา "พรรคชาติพัฒนากล้า" ได้จัดเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ใน จ.สงขลา ภายใต้ชื่องาน “งานดี มีเงิน ของไม่แพง รื้อโครงสร้างเศรษฐกิจสงขลา” นำทีมโดย "นายกรณ์ จาติกวณิช " หัวหน้าพรรค, "นายเทวัญ ลิปตพัลลภ" เลขาธิการพรรค 

 

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการมี 4 เขต คือ 

 

เขตเลือกตั้งที่ 1 นายกัณฑ์ นวกัณฑ์ 
 

เขตเลือกตั้งที่ 2  นายจูรี นุ่มแก้ว

 

เขตเลือกตั้งที่ 3 ผศ.ดร.ประสิทธิ รัตนพันธ์

 

เขตเลือกตั้งที่ 9 นายพงศธร สุวรรณรักษา 

 

ทั้งนี้ผู้สมัครทั้ง 4 คน เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ มีความตั้งใจ และพร้อมที่จะนำประสบการณ์การทำงานมาพัฒนาบ้านเกิดให้เข้มแข็ง เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของชาวสงขลาให้ดีขึ้น โดยทุกคนได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง 

 

"กรณ์" ลั่นมีทีมเศรษฐกิจแข็งกว่าทุกพรรค 

 

"นายกรณ์"  กล่าวว่า "พรรคชาติพัฒนากล้า"มีทีมเศรษฐกิจที่เข้มแข็งที่สุด มีรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจมากที่สุด สงขลาอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์เป็นประตูเชื่อมสู่ประเทศเพื่อนบ้านที่มีกำลังซื้อมากที่สุดในอาเซียน คือ สิงคโปร์ และมาเลเซีย ดังนั้นสงขลาจึงเป็นเมืองที่มีโอกาสมากที่สุด แต่วันนี้เรายังค้าขายกับสินค้าเดิมเหมือนเมื่อ 30 กว่าปีก่อน ทั้งสินค้าบริการ ทั้งที่โลกพัฒนาไปมากแล้ว ถึงเวลาแล้วที่ สงขลาจะถูกพัฒนาให้เต็มศักยภาพ ซึ่งตรงกับเป้าหมายหลักของพรรคชาติพัฒนากล้า พรรคเราเป็นพรรคที่มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานราก เอสเอ็มอี จนถึงระดับมหภาค ไม่มีพรรคไหนที่จะสะสมได้มากเท่ากับพรรคชาติพัฒนากล้าอีกแล้ว 

 

 "นายกรณ์ จาติกวณิช " หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

 

"เราพร้อมที่จะรื้อโครงสร้างทางเศรษฐกิจของสงขลา สร้างอาชีพใหม่ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการที่อยู่ในเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน ทุกอย่างจะทำไม่ได้ ถ้าการเมืองไม่เปลี่ยน เราสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับที่คนสงขลาต้องการ ต้องมีเลือดใหม่เข้ามาล้างเครือข่ายกลุ่มผลประโยชน์เดิม และพรรคเราก็ไม่เคยเกรงกลัวอิทธิพลใด" หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าว  

 

"ดาวติ๊กต็อก" ประกาศเป็นร่างทรงคนสงขลา

 

ด้าน นายจูรี นุ่มแก้ว ดาวติ๊กต็อก “แหลงเล่า by Jury” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต2 ที่มีแฟนคลับ เข้ามาร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก กล่าวว่า "หลายคนดูถูกว่าจูรีมาเปิดตัวสมัครเป็นผู้แทน มีความรู้ความสามารถอะไร หรือพอดังแล้วก็คิดจะเล่นการเมือง ต้องบอกว่าฉันมีความใฝ่ฝันจะเป็นนักการเมืองตั้งแต่อยู่ ม.5 หรือ เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เป็นมาแล้วทุกอย่าง ตั้งแต่จับกัง ลูกจ้าง และข้าราชการ สู้มาทุกอย่าง ฝ่าฟันมาสารพัด รู้ว่าชาวบ้านเขาต้องการอะไร มันถึงไม่แปลกที่เวลาทำคลิป คนถึงบอกว่า พูดได้ตรงใจ"

  นายจูรี นุ่มแก้ว ดาวติ๊กต็อก “แหลงเล่า by Jury” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต2 พรรคชาติพัฒนากล้า

 

"ฉันพร้อมที่จะเป็นร่างทรงของคนสงขลา สิ่งที่ฉันคิดมาตลอด คนที่จะทำหน้าที่ ส.ส. ทุกคนควรมีสิทธิได้ทำหน้าที่ ไม่ควรสงวนภาระหน้าที่ให้คนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ให้กลุ่มอิทธิพลใดกลุ่มอิทธิพลหนึ่ง ภายใต้รัฐธรรมนูญเดียวกัน ทุกคนควรได้ทำหน้าที่นี้ ฉันฝันและตั้งใจมา 17 ปี ที่จะมามีวันนี้ คนบอกดังแล้วเข้าการเมือง ต่อให้ฉันไม่ดัง ฉันก็ลง เพราะมันเป็นเป้าหมายชัดเจน"
 

"ฉันเฝ้าเรียนกฎหมาย เพราะรู้ว่าชาวบ้านจะต้องได้รับความเป็นธรรม ฉันไม่ได้มีต้นทุนอะไร เป็นแค่ลูกชาวบ้านที่นามสกุล นุ่มแก้ว มีแม่ชื่อ นางอุไร พ่อชื่อ นายโชติ  (เสียงเครือ) สมัยก่อนถ้าระบบการเมืองแบบเก่าหมดสิทธิเลย ฉันไม่ซีเรียสผลแพ้ชนะ แต่สิ่งที่ฉันภูมิใจ ฉันได้ยืนอยู่ในฝั่งที่ถูกต้อง หัวคะแนนก็ไม่มี การเมืองแบบเก่าจะเอาอะไรไปสู้เขา วันนี้ฉันรวยแล้ว สบายแล้ว ฉันอยากให้คนสงขลารวยบ้างสบายบ้าง เกิดเป็นวัวชนมันต้องชน" นายจูรี กล่าว

logoline