svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“มาดามเดียร์”ลุยแคมเปญ“ฟัง-คิด-ทำ” ชี้ถึงเวลาเดินหน้าประชาธิปไตย

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาดามเดียร์” ลุยแคมเปญ “ฟัง-คิด-ทำ”ในทุกกลุ่ม  พร้อมขอบคุณทุกเสียงสะท้อนที่เห็นต่าง  หวังอนาคต รัฐ-ม็อบ ฟังกันและกัน ไม่ตอบกลับด้วยความรุนแรง ชี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องเดินหน้าประชาธิไตย

23 พฤศจิกายน 2565 น.ส.ทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขอบคุณประชาชนทุกคนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม “ฟัง-คิด-ทำ” ซึ่งได้มีการเปิดตัวไปวานนี้(22 พ.ย.) โดยย้ำว่ากิจกรรมในครั้งนี้ตนและทีม กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งใจที่ใช้เป็นพื้นที่ในการรับฟังความคิดเห็น เสียงสะท้อน และข้อเสนอแนะความต้องการของประชาชนทุกคน เพื่อที่จะได้นำไปสังเคราะห์จัดทำเป็นนโยบายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับประชาชนทุกคนในแต่ละพื้นที่อย่างแท้จริง

 

ซึ่งการรับฟังเสียงสะท้อนความต้องการของประชาชนนั้นเป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากมาโดยตลอด และพรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะรับฟังจากประชาชนทุกกลุ่ม ทุกสาขาอาชีพ และทุกช่วงอายุ รวมไปถึงผู้ที่เห็นต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองของทุกคน ไม่ใช่เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง หรือเป็นของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเพียงเท่านั้น

 

“มาดามเดียร์”ลุยแคมเปญ“ฟัง-คิด-ทำ” ชี้ถึงเวลาเดินหน้าประชาธิปไตย

“ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่ารัฐขาดการรับฟังความเห็นและเสียงสะท้อนของประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ที่เห็นต่าง เดียร์จึงหวังว่ากิจกรรม “ฟัง-คิด-ทำ” ของพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เกิดการรับฟังซึ่งกันและกันมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจ และลดความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้น” น.ส.วทันยา กล่าว 

น.ส.วทันยา กล่าวต่ออีกว่า ในส่วนขอเสียงตอบรับจากกิจกรรมฟัง-คิด-ทำ ให้โลกออนไลน์ ที่มีทั้งเห็นด้วย และตั้งคำถามว่าจะทำจริงหรือเป็นการพูดเพื่อหาเสียงเลือกตั้ง? ขอรับฟังไว้ทั้งหมด และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่เธอกล่าวบนเวทีมาจากอุดมการณ์และความตั้งใจจริง หลังจากนี้จะเริ่มลงไปฟังเสียงประชาชนในกลุ่มต่างๆ และให้เวลากับผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ พร้อมเสริมว่าที่ผ่านมาประเทศไทยได้เสียโอกาสกับคำว่าประชาธิปไตยมามากเพียงพอแล้ว ต่อจากนี้ถึงเวลาที่เราทุกคนจะต้องช่วยกันเดินหน้าในการสร้างประชาธิปไตยที่จะทำให้ทุกคนมีความเท่าเทียม เป็นประชาธิปไตยที่ทุกคนจับต้องได้

 

“มาดามเดียร์”ลุยแคมเปญ“ฟัง-คิด-ทำ” ชี้ถึงเวลาเดินหน้าประชาธิปไตย

logoline