svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป. ยึดมั่นกติกา เตือน “พงศ์สินธุ์” จะลาออก หยุดโจมตีพรรค

17 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ดรุณวรรณ” เตือน ”พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ” เมื่อลาออกควรหยุดโจมตีพรรค ย้ำ พรรคประชาธิปัตย์ เป็นสถาบันยึดมั่นกติกา ตรงไปตรงมา

17 พฤศจิกายน 2565  นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีที่ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ในนามพรรค ให้ข่าวว่าเตรียมยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ ( 17 พ.ย.65 )  โดยให้เหตุผลว่าผิดหวังที่พรรคไม่ส่งสมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ครั้งต่อไปในนามพรรคฯ นั้น

อยากเรียกร้อง นายพงศ์สินธุ์ พิจารณา ทบทวน ตระหนักถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรค และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพรรคได้ให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือนายพงศ์สินธุ์ อย่างเต็มที่ และอยากให้นายพงศ์สินธุ์เคารพกติกาซึ่งพรรคก็ได้ใช้มาตรฐานเดียวกันในการคัดเลือกผู้สมัครในทุกพื้นที่

เมื่อนายพงศ์สินธุ์ตัดสินใจหันหลังเดินออกจากพรรคตามเหตุผลที่ยกขึ้นมากล่าวอ้าง ก็ควรจากกันด้วยดี และนึกถึงเรื่องราวดีดีที่เคยร่วมทำกันมา การพยายามออกมาให้ข่าวเพื่อทำลายพรรค ที่เคยสนับสนุนตนเองอย่างต่อเนื่องนั้นจึงถือว่าไม่ใช่วิถีของสุภาพชน และที่สำคัญข้อมูลที่ นายพงศ์สินธุ์ นำมากล่าวอ้างก็ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

นางดรุณวรรณ กล่าวอีกว่า หากนายพงศ์สินธุ์ อยากฉายแสงโดดเด่นบนเส้นทางการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคใดก็ตาม ต้องเริ่มต้นจากการพูดความจริง และเน้นนำเสนอคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวเองรวมถึงนโยบายที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากกว่าการสร้างกระแสโจมตีพรรคเดิมเพื่อให้มีพื้นที่ข่าวเรียกคะแนนจากพรรคใหม่ที่ตนเองกำลังจะย้ายไปสังกัด 

นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์" อดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

พรรคยืนยันว่า มีความเที่ยงตรง ยุติธรรม ยึดมั่นในหลักการในการทำงานการเมืองมาโดยตลอด อยากให้คุณพงศ์สินธุ์ทำงานการเมืองแบบมืออาชีพเน้นหาคะแนนกับประชาชน มากกว่าตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง หวังโกยคะแนนจากพรรคใหม่ที่กำลังจะไปสังกัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน และไม่เกิดประประโยชน์กับทุกฝ่ายโดยเฉพาะตัวนายพงศ์สินธุ์เองที่อาจถูกมองว่าเป็นได้แค่เพียงพวกขี้แพ้ชวนตี  

logoline