svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วันชัย ปริญญาศิริ" คว้าชัยนั่งเก้าอี้"นายกเทศมนตรีนครสงขลา" (ชมคลิป)

13 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลการเลือกตั้ง"นายกเทศมนตรีนครสงขลา" อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฎว่า "วันชัย ปริญญาศิริ" คว้าชัยนั่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีนครสงขลาไว้ได้ ทิ้งห่างคู่แข่งแชมป์เก่าเพียง 223 คะแนน (มีคลิป )

 

วันนี้ (13 พ.ย.2565) ที่จ.สงขลา บรรยากาศหลังปิดหีบเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  โดยผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลาอย่างไม่เป็นทางการปรากฎว่า นายวันชัย ปริญญาศิริ ผู้สมัครเบอร์ 3 เป็นผู้คว้าชัยนั่งเก้าอี้นายกเทศมนตรีนครสงขลาหลังลาออกจากส.ส.เขต 1 สงขลา"พรรคพลังประชารัฐ"

 

 นายวันชัย ปริญญาศิริ ผู้สมัครเบอร์ 3 เมื่อครั้งลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกเทศบาลนครสงขลา

 

 

โดยเมื่อเวลา 19.30 น.ขณะที่นับคะแนนไปแล้ว 100% จำนวน 94 หน่วยเลือก มีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่าคะแนนของเบอร์ 2 นายสมศักดิ์ ตัณติเศรณี ได้ 12,567 คะแนน และเบอร์ 3 นายวันชัย  ปริญญาศิริ ได้คะแนน 12,790 คะแนน โดยผู้ชนะคว้าชัยในการเลือกตั้งครั้งนี้คือ"นายวันชัย ปริญญาศิริ" โดยทิ้งห่างคู่แข่ง 223 คะแนน

 

บรรยากาศพี่น้องประชาชน แสดงความยินดีต่อ"นายวันชัย"  ชนะเลือกตั้งนายกเทศบาลนครสงขลา อย่างไม่เป็นทางการ

"วันชัย ปริญญาศิริ" คว้าชัยนั่งเก้าอี้"นายกเทศมนตรีนครสงขลา" (ชมคลิป)


อย่างไรก็ตาม วันนี้คณะกรรมการการเเลือกตั้ง(กกต.) รายงานว่าวันนี้มี ผู้มาใช้สิทธิ์ 27,440 คน คิดเป็น 62%จากผู้มีสิทธิทัการเลือกเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีรายงานการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งแต่อย่างใดขณะที่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเทศบาลนครสงขลามีทั้งหมด  43,864 คนแบ่งออกเป็น 4 เขตเลือกตั้ง  94 หน่วยเลือกตั้ง

 

ชมคลิป >>> การเลือกตั้งนายกเทศบาลนครสงขลา

 

logoline