svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุตตม"ขออาสานำสอท.เข้ามารักษาแผลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

09 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุตตม สาวนายน"นำทีมสร้างอนาคตไทยลุยฝั่งธนฯ เปิดศูนย์ตลิ่งชัน ย้ำตั้งใจเข้ามาแก้วิกฤตชาติพร้อมสร้างประชาธิปไตยอย่างแท้จริงให้ประชาชน ผ่านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ

9 พฤศจิกายน 2565 "นายอุตตม สาวนายน" หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย "นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ" รองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ พร้อมทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตตลิ่งชัน – บางกอกน้อย ซึ่งมี ทพ.กันตพงศ์ ดีชัยยะ เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่

 

\"อุตตม\"ขออาสานำสอท.เข้ามารักษาแผลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

 

โดยนายอุตตม กล่าวว่า แม้พรรคสร้างอนาคตไทยจะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่มีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน ในยามที่บ้านเมืองเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ และประสบปัญหาหลายด้านซ้ำเติมประเทศ จนเกิดแผลใหญ่ โดยเฉพาะแผลเศรษฐกิจปากท้อง พรรคจึงขออาสาเข้ามารักษาแผล และดูแลสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ประชาชน เพราะเมื่อประชาชนเข้มแข็ง ชุมชนเข้มแข็ง ประเทศไทยก็จะเข้มแข็งตามมาในที่สุด

"พรรคสร้างอนาคตไทย มีความตั้งใจที่จะสร้างพรรคการเมืองที่ดี พร้อมจะสนับสนุนนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่สามารถพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างสร้างสรรค์ มีเป้าหมายชัดเจน และมาทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง" นายอุตตม กล่าว

 

\"อุตตม\"ขออาสานำสอท.เข้ามารักษาแผลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

ด้าน นายสุรนันทน์ กล่าวว่า หากพรรคสร้างอนาคตไทยได้มีโอกาสเข้าไปรับใช้ประชาชน สิ่งสำคัญที่พรรคจะต้องเร่งดำเนินการ คือ การแก้รัฐธรรมนูญเพื่อให้เป็นรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชนร่าง โดยตัวแทนของประชาชน และเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง  ทุกคนต้องมีความเท่าเทียมกัน และต้องมี
โอกาสในการสร้างอนาคตของตัวเอง

 

\"อุตตม\"ขออาสานำสอท.เข้ามารักษาแผลเศรษฐกิจปากท้องให้ประชาชน

 

"ผมยืนยันว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่มีการซื้อเสียงเพื่อให้ได้ตัวแทนเข้าไปในสภาอย่างแน่นอน" นายสุรนันทน์ กล่าว  
 

logoline