svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาวอีสานหวัง"หญิงหน่อย"นั่งนายกฯแก้ปัญหาให้คนตัวเล็ก

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ต่อพงษ์ ไชยสาสน์"เผยชาวอีสานหวัง"คุณหญิงสุดารัตน์"เป็นนายกรัฐมนตรี แก้ปัญหาเพื่อคนตัวเล็ก แย้มว่าที่ผู้สมัครพร้อมแล้ว 80% ก่อนลุยเลือกตั้ง

25 ตุลาคม 2565 "นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น" รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ของ "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" หัวหน้าพรรค ในภาคอีสานถือว่าได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี เพราะคุณหญิงสุดารัตน์เป็นลูกอีสานหลานย่าโม จึงผูกพันใกล้ชิด และอยู่เคียงข้างประชาชนยามทุกข์ยากเสมอมา

 

"ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวอีสานเลย ไม่ว่ามีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่ง ยามที่พี่น้องเดือดร้อนเช่นน้ำท่วม ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ คุณหญิงสุดารัตน์จะไปช่วยทันที ทำให้ความรักความผูกพันระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์และชาวอีสานแนบแน่น" นายต่อพงษ์ กล่าว

นอกจากนี้ ที่สำคัญคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นคนทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน และมีความซื่อสัตย์ ไม่มีประวัติด่างพร้อยด้านทุจริต มีผลงานโดดเด่นชัดเจน ไม่ว่าจะช่วงเป็นรมว.สาธารณสุข โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ หวัดนก หรือตอนเป็นรมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้ช่วยเกษตรกร เรื่องที่ดินทำกิน การลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มราคาสินค้าเกษตร สำเร็จมาแล้ว

 

"คนอีสานต้องการให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อมาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอีสาน และคนตัวเล็กทั่วประเทศ" รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ระบุ 

สำหรับกระแสตอบรับดังกล่าวนำมาสู่การมุ่งมั่นทำงานของว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทุกคน ที่ต้องมีหัวใจรับใช้ประชาชน รวมถึงการออกไปนำเสนอนโยบาย นำเสนอจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยให้มากที่สุด ซึ่งในภาคอีสาน ว่าที่ผู้สมัครของพรรค มีความพร้อมเกินกว่าร้อยละ 80 แล้ว 

 

ขณะเดียวกัน ประการสำคัญซึ่งทำให้คุณหญิงสุดารัตน์ได้รับการตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี เพราะต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีของชาวอีสาน และมองเห็นในความมุ่งมั่นตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ โดยเฉพาะการ ทำงานยากสำเร็จมาแล้วรวมถึงมีประสบการณ์บนถนนการเมืองกว่า 30 ปี จึงทำให้ประชาชนเห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์ และที่สำคัญคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยมีประวัติการทุจริตคอรัปชั่น

logoline