svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"คุณหญิงหน่อย"รับคุย"สร้างอนาคตไทย-เสรีรวมไทย"จริงแต่ไม่คิดรวมพรรค

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุดารัตน์"รับคุย"สร้างนาคตไทย-เสรีรวมไทย"จริง แต่ยังไม่ถึงควบรวมพรรค ลั่นพร้อมเดินหน้าสู้ทุกกติกาในนามไทยสร้างไทย ส่วนจะได้ส.ส.เท่าไหร่ขึ้นอยู่กับปชช. ลั่นก่อนชีวิตทางการเมืองอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง

25 ตุลาคม 2565 "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ุ" หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า กระแสข่าวพรรคจะร่วมกับพรรคสร้างอนาคตไทย และพรรคเสรีรวมไทย นั้น ยืนยันพรรคไทยสร้างไทยยังคงเดินหน้าทำพรรคของตนเองก่อน แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยกับกลุ่มที่มีอุดมการณ์เดียวกันจริง อย่าง "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียเวส" ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แต่ไม่ถึงขั้นที่จะรวมพรรคกัน เพราะยังไม่ถึงเวลา  

 

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวพร้อมรับมือทุกกติกาเลือกตั้งที่ออกมา เพราะตอนนี้ก็ทำงานอย่างหนัก เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยเป้าหมายของพรรค คือ การเปลี่ยนแปลงประเทศ อาจจะคิดไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่น เพราะพรรคทำให้ ไม่ได้ทำเอา นี่ถือเป็นภารกิจสุดท้ายในการทำพรรค เพื่อคนรุ่นต่อไป  

 

ส่วนจะได้ส.ส.เท่าไหร่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับประชาชน ว่าจะเห็นด้วยกับแนวคิดของพรรคหรือไม่ และขณะนี้พรรคได้เตรียมทั้งนโยบายและผู้สมัครไว้พร้อมแล้ว
 

"วันนี้ทำงานไม่ได้มองอะไรเพื่อตนเอง เราทำการเมืองมายาวนาน ก่อนที่จะจบชีวิตทางการเมืองก็อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง" คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว 

logoline