svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ชัยวุฒิ” ขอบคุณโพลหนุน "พลเอกประยุทธ์" รับ ประชาธิปัตย์ จุดแข็งภาคใต้

23 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ชัยวุฒิ” ยอมรับประชาธิปัตย์ เป็นจุดแข็งภาคใต้ ขอบคุณผลโพล คนยังหนุน “พลเอกประยุทธ์” อันดับหนึ่ง เป็นกำลังใจรัฐบาล เร่งทำผลงานในช่วงเวลาที่เหลือ

23 ตุลาคม 2565 จากกรณีที่ผลสำรวจของนิด้าโพล  เรื่อง “คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ของคนใต้”  ระบุ คนใต้ยังสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  เป็นอันดับหนึ่ง นั้น ด้านนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  กล่าวระหว่างลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ จ.สิงห์บุรี โดยขอบคุณประชาชนชาวภาคใต้ ที่ยังเชื่อมั่นและให้ความนิยม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการสนับสนุนรัฐบาล และเชื่อมั่นว่าจะเป็นกำลังใจให้รัฐบาลตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะการเดินหน้าสร้างผลงานและโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลกำลังเร่งทำในช่วงเวลาที่เหลือ เพื่อให้สามารถพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาต่างๆให้ประชาชนอยู่ดีกินดีมากขึ้นให้ได้ ไม่เพียงแต่เฉพาะภาคใต้ แต่ต้องทำกับทุกๆภาค

“ชัยวุฒิ” ขอบคุณโพลหนุน \"พลเอกประยุทธ์\" รับ ประชาธิปัตย์ จุดแข็งภาคใต้

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคการเมืองที่มีผลสำรวจสนับสนุนมากเป็นอันดับหนึ่งในภาคใต้นั้น ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่คุ้นเคยกับพี่น้องชาวภาคใต้มานาน และเชื่อมั่นพรรคประชาธิปัตย์อยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่ ถือเป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์ แต่ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ พยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลรับใช้ประชาชน โดย เฉพาะ ส.ส. แต่ละพื้นที่ของพรรคที่ลงพื้นที่ทำงานอย่างแข็งขัน เพราะอยู่ในช่วงที่ประชาชนต้องการความช่วยเหลือ ทั้งจากปัญหาน้ำท่วมปัญหาคุณภาพชีวิตต่างๆ จึงขอให้ประชาชนเชื่อมั่นการทำงานของพรรคพลังประชารัฐด้วย

“ชัยวุฒิ” ขอบคุณโพลหนุน \"พลเอกประยุทธ์\" รับ ประชาธิปัตย์ จุดแข็งภาคใต้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

“ชัยวุฒิ” ขอบคุณโพลหนุน \"พลเอกประยุทธ์\" รับ ประชาธิปัตย์ จุดแข็งภาคใต้

logoline