svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพนธ์" ลงพื้นที่ติวเข้ม ว่าที่ผู้สมัครส.ส. 4 จังหวัดชายแดนใต้

09 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพนธ์" ติวเข้ม ผู้สมัคร 4 จังหวัดชายแดนใต้ เร่งปรับรูปแบบการสื่อสารทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ ชี้ ต้องทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ ชู นโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม

9 ตุลาคม 2565 นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ร่วมกับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ได้แก่ จังหวัดนราธิวาส จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสตูล ที่สำนักงานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 สงขลา วานนี้( 8 ต.ค.)

 

นิพนธ์ บุญญามณี ลงพื้นที่ติวเข้ม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 4 จังหวัดชายแดนใต้

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ต้องมีการปรับรูปแบบการนำเสนอใหม่ทั้งรูปแบบออนไลน์ ควบคู่กับรูปแบบออฟไลน์ เพื่อสื่อสารให้ตรงความต้องการ โดยชูสิ่งที่พรรคเคยทำไว้ในอดีต ซึ่งมีแนวทางชัดเจนในเรื่องของการสร้างคน แก้ปัญหาปากท้อง อย่างเรื่องนมโรงเรยีนเด็กได้ประโยชน์แต่น้อยคน ที่จะรู้ว่าเกิดมาจากปชป. เรื่องกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ก็เริ่มมาจากปชป.ที่ต้องการให้กองทุนเกิดความยั่งยืน ที่ผู้ขาดโอกาสทางการศึกษาสามารถพึ่งพาได้ เป็นต้น

 

นิพนธ์ บุญญามณี ลงพื้นที่ติวเข้ม ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ 4 จังหวัดชายแดนใต้

จะเห็นได้ว่าพรรคปชป.ได้ทำสิ่งดีๆไว้มากมาย เราต้องหยิบเรื่องราวเหล่านี้ไปบอกกล่าวให้แก่พี่น้องประชาชนในการลงพื้นที่ เป็นการทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ที่แข่งกันเรื่องทำประโยชน์ให้ส่วนรวม โดยใช้ความคิดที่ตกผลึกทั้งในแง่วิชาการ ประสบการณ์ และการพัฒนาที่สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่

logoline