svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปชป." ระดมกำลังอดีต ส.ส. กทม. ส.ก. ส.ข. สาขาพรรค ประสานช่วย"น้ำท่วมกทม."

11 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคประชาธิปัตย์" ห่วงใยผู้ประสบภัย "น้ำท่วมกทม." ระดมอดีต ส.ส. กทม. อดีต ส.ก. อดีต ส.ข. ส.ก. และสาขาพรรคใน กทม. ช่วยประสานงานกรุงเทพมหานคร และหน่วยราชการเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาน้ำท่วม กทม. อย่างต่อเนื่อง

 

11 ก.ย. 2565 "นายองอาจ คล้ามไพบูลย์" รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วม กทม. ในหลายเขตพื้นที่ว่า ขณะนี้มีน้ำท่วมขังสร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนส่วนหนึ่งในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร

 

โดยเฉพาะพื้นที่ริมคลอง และริมแม่น้ำเจ้าพระยาบางส่วน รวมถึงพื้นที่นอกเขื่อนริมแม่น้ำจะได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง ส่วนชุมชนในหลายพื้นที่จะมีน้ำท่วมขัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญอยู่พอสมควร

 

ขณะนี้มีหน่วยงานราชการหลายภาคส่วน เข้ามาช่วยเหลือดูแลประชาชนหลายพื้นที่ เช่น กองทพบกจัดยานพาหะขนคนที่อยู่ในจุดน้ำท่วมขังสัญจรตามปกติลำบาก จัดกำลังพลช่วยขนย้ายสิ่งของพ้นน้ำในหลายๆ จุด รวมถึงกรมชลประทานที่ส่งเครื่องสูบน้ำจำนวนมากมาช่วยในหลายพื้นที่

 

ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ได้มอบหมายให้อดีต ส.ส. กทม. อดีต ส.ก. อดีต ส.ข. ส.ก. และสาขาพรรคใน กทม. ช่วยประสานงานกรุงเทพมหานคร และหน่วยราชการเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาน้ำท่วม กทม. อย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่สภาวะปกติ

 

ขณะนี้ทางพรรค จะนำถุงน้ำใจไปมอบให้ผู้เดือดร้อนในบางพื้นที่ที่ไม่สามารถออกไปทำมาหากินได้ตามปกติ

 

องอาจ  คล้ามไพบูลย์   รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ขอให้กำลังใจผู้บริหาร กทม. ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกระดับที่ต้องแบกรับภาระหน้าที่แก้ไขปัญหาน้ำท่วม ขอให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้ได้มากที่สุดโดยเร็ว
 

logoline