svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หมอชลน่าน"ประกาศล้างระบอบประยุทธ์-ปิดสวิช์ส.ว.เลือกพท.ให้แลนด์สไลด์

10 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชลน่าน ศรีแก้ว"ปลุกคนไทยเลือก พท. ให้แลนด์สไลด์ เพื่อขับไล่ระบอบประยุทธ์-ปิดสวิตซ์ ส.ว. และร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน คืนประชาธิปไตยกินได้

10 กันยายน 2565 "นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว" ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวตอนหนึ่งบนเวที "สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ" ที่จ.เชียงใหม่ ว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วสำหรับการเลือกตั้ง ถ้าประชาชนต้องการออกจากระบบประยุทธ์ที่แสนเลวร้าย ขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งระบบเขต และระบบบัญชีรายชื่อ เลือกทั้ง 2 ใบให้ชนะขาด เพื่อเลือกนายกรัฐมนตรีด้วยมือของเรา แล้วเราจะแลนด์สไลด์ไปพร้อมกันทั้งแผ่นดิน    

 

นพ.ชลน่าน กล่าวต่อว่า วันนี้ (10ก.ย.) พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทยมาจ.เชียงใหม่ เพราะเป็นเมืองหลวงของพรรคเพื่อไทย มาเพื่อประกาศว่า "พรรคเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน" การแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน ต้องได้เสียงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เกิน 250 คน เพื่อคืนประชาธิปไตยกลับมาให้ประชาชน เพื่อไล่ระบอบประยุทธ์ที่เลวร้ายให้ออกไป เพื่อป้องกันไม่ให้วุฒิสมาชิกเลือกนายกฯได้สำเร็จ  

"พี่น้องจะต้องมีโอกาสได้เลือกนายกรัฐมนตรี จากการเลือกตั้งด้วยสิทธิ ด้วยเสียงของพี่น้องประชาชน การแลนด์สไลด์จะพาคนไทยพ้นจากทุกข์พ้นวิกฤต เรียกความเชื่อมั่น การอยู่ดีกินดี เรียกอนาคตความหวังที่ขาดหายไปหลายปีให้กลับมา และที่สำคัญที่สุด ถ้าเราได้แลนด์สไลด์ เราจะได้ร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ที่เป็นของประชาชนกลับคืนมาเพื่อคนไทยทุกคน" หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ  

 

อย่างไรก็ตาม ในสนามการเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมือง คือ คู่แข่ง ประชาชนต้องเข้าคูหากาเพื่อไทยเท่านั้น เลือกเพื่อไทยทั้ง 2 ใบให้ชนะขาด ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองที่สนับสนุนระบอบประยุทธ์ วันนี้ พรรคเพื่อไทยพร้อมเลือกตั้ง เพราะมีนโยบายประชาธิปไตยกินได้ เคยทำได้จริง และเคยทำสำเร็จมาแล้ว พรรคเพื่อไทยบุคลากรทุกรุ่นทุกช่วงวัย นำความรู้ผนึกรวมกับประสบการณ์ประสานอย่างลงตัว และพรรคเพื่อไทยก็มีเป้าหมายขยายฐานเสียงสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยให้ได้ 15 ล้านเสียงขึ้น นี่คือความพร้อมของพรรคเพื่อไทย

"สิ่งที่เราจะชนะได้ คือ ขุมพลัง คือ หัวจิตหัวใจของพี่น้องที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่ง วันนี้เรามาหลอมหัวใจสะบัดชัยกันที่นี่ด้วยพลังพรรคเพื่อไทยร่วมกับพี่น้องทุกคน เราพร้อมชนะการเลือกตั้งทุกเขต เราต้องการให้ประเทศนี้รู้ว่า พลังพรรคเพื่อไทย สะบัดชัยมาเหนือ เพื่อแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน" นพ.ชลน่าน กล่าว


 

logoline