svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ลั่นหนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ พร้อมจัดม็อบชนม็อบป้อง

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง” พร้อมยกทัพปกป้อง "บิ๊กตู่" หนุนนั่งนายกฯ ต่ออีกสมัย ประกาศพร้อมจัดม็อบชนม็อบหาก พวกป่วนบ้านเมืองไม่เคารพกฎหมาย หวังเอาคนกลุ่มน้อยมาบีบให้ลาออก

วันนี้ (23 ส.ค.) นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ร่วมกับทาง นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายทวี ประหยัด อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคใต้ และ นายไวทิต ศิริสุวรรณ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง เปิดเผยว่า วันนี้พวกเราได้ยกฐานะเปลี่ยนจาก “หมู่บ้านเสื้อแดง” มาเป็น “หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน” เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ลบล้างความผิดพลาดที่พวกตนเคยกระทำมา พร้อมภารกิจการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนพวกเราทราบว่า คนที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันและทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง นั้นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม หรือ “นายกลุงตู่” ซึ่งเป็นนายทหารที่มีความรักสถาบันยิ่งกว่าชีวิต 

 

 

อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง ลั่นหนุน บิ๊กตู่ นั่งนายกฯ ต่อ พร้อมจัดม็อบชนม็อบป้อง
 

นายอานนท์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้ประสานงานแต่ละภาคให้ส่งสัญญาณไปยังประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และ จังหวัดต่าง ๆ แล้ว ถ้ามีการยกมวลชนกลุ่มเล็ก ๆ น้อย ๆ มาขับไล่นายกลุงตู่ แบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ป่วนบ้าน ป่วนเมือง กันอีกพวกตนก็พร้อมที่จะยกทัพเข้ากรุงเทพฯ เพื่อปกป้อง พล.อ.ประยุทธ์

 

ที่ผ่านมาพวกเราใช้ความอดทนอดกลั้นกันมามากพอแล้ว แต่แปลกที่ยังกลุ่มคนพวกนี้ไม่ยอมกลัวกฎหมายบ้านเมืองกันเลย แล้วยังจะมาอ้างว่า มีคนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง มาสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก จากที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้วแม้ฟ้าดินก็ยังไม่เป็นใจ แต่ถ้ามาจริงพวกเราก็พร้อม “ม็อบชนม็อบ” ถ้ามันบานปลายก็จะให้ทหารเข้ามาเกี่ยวข้องอีกเหมือนกับ วันที่ 22 พ.ค. 57 ที่ผ่านมา พวกคุณยังจะทำลายประเทศไทยกันอีกหรืออย่างไร

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม
 

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า กลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติรวมกลุ่มเพื่อต้องการจะล้มรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ พวกตนเห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ทำอะไรให้กับประเทศและประชาชนจำนวนมาก แม้ว่าจะเดินทางไปภาคไหนหรือจังหวัดไหน ประชาชนก็แห่มาต้อนรับให้กำลังใจ ต่างพากันตะโกน “นายกตู่อยู่แล้วรวย” หรือไม่ก็ “นายกตู่อยู่ยาว” นั่นคือความชัดเจนที่นายกมาจากการเลือกตั้งไม่โกงกินบ้านเมืองภาษีอากรของประชาชน สามารถพัฒนาประเทศไทยจนเจริญก้าวไกล ประชาชนอยู่ดีกินดีปราศจากความทุกข์ 

 

ตนลงพื้นที่แต่ละจังหวัดแต่ละภาคก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ ต่อไปและอยู่อีกสมัย เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากวิกฤตเศรษฐกิจโลก และปราบคนโกงชาติโกงแผ่นดิน ถ้าไม่ใช่นายกฯ ที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นชายชาติทหารมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน คงไม่สามารถนำพาประเทศชาติสู้ภัยกับโรคร้ายไวรัสโควิด-19 ระบาด ได้ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยเล่นการเมือง พูดคำไหนคำนั้นตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ทุกลมหายใจก็ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติมาโดยตลอด

 

ตนก็เคยอยู่กับนายกฯ มาแล้วหลายคน แต่ก็ไม่เคยเห็นนายกฯ คนไหนที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ดีอย่างแท้จริง พวกตนตัวแทนประชาชน 4 ภาค จึงขอสนับสนุนให้ “พล.อ.ประยุทธ์" อยู่เป็นนายกฯ ต่อไป เพื่อประชาชนและประเทศชาติ

 

 

นายอานนท์ แสนน่าน อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย

logoline