svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธนกร”เข้ารายงานตัวเป็นส.ส. ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธนกร” เข้ารายงานตัวเป็นส.ส. ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เชื่อคนใต้รักลุงตู่มาก ขออาสาเป็นฟันเฟืองทำงานในภาคใต้

23 สิงหาคม 2565 ที่อาคารรัฐสภา นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนมารายงานตัวเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ประมาณ 6-7 เดือน จะตั้งใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายอนุชา นาคาศัย ที่สนับสนุนตนมาโดยตลอด สิ่งที่มีความตั้งใจไว้จะทำงานให้ดีที่สุด ให้สมกับที่หลายคนคาดหวังไว้ และขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ร่วมยินดี การเข้ามาทำหน้าที่ในเวลาที่เหลืออยู่ สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ตนจะนำปัญหาของพี่น้องประชาชน มาเข้าสู่กลไกการแก้ปัญหาในสภาผู้แทนราษฎร

 

“ธนกร”เข้ารายงานตัวเป็นส.ส. ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะเข้ามาอยู่ในกลุ่มส.ส.ภาคใต้ของพปชร.เลยหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ตนคิดว่าวันนี้คงไม่มีกลุ่มแล้ว เป็นความตั้งใจของตน ในฐานะเป็นคนนครศรีธรรมราช อยากไปช่วยงานในพื้นที่ภาคใต้ เนื่องจากพื้นที่ภาคใต้มีส.ส.ถึง 14 คน

 

"คนใต้รักท่านนายกฯมาก จากการที่ตนเคยเป็นโฆษกรัฐบาลมาก่อน ได้ลงพื้นที่จะเห็นว่าพี่น้องประชาชนคนใต้ ชื่นชอบท่านนายกฯ เพราะฉะนั้นตนจะเป็นฟันเฟืองตัวเล็กๆ ที่จะประสานกับส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ และจะทำงานให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่" นายธนกร กล่าว

เมื่อถามอีกว่า หากมีการปรับครม.จะมีหวังเก้าอี้รัฐมนตรีหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ตรงนั้นเป็นอำนาจของท่านนายกฯ ตนไม่ได้นึกถึงในส่วนนั้น แต่ตนคิดว่าในพื้นที่ภาคใต้ นายกรัฐมนตรีได้ทำหลายโครงการที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องคนใต้ เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นกับประชาชน ฉะนั้นตนเชื่อว่าการที่ส.ส.ภาคใต้มีถึง 15 คน รวมตนเองด้วย คิดว่าสามารถขับเคลื่อนงานของรัฐบาลได้

 

นายธนกร ยังกล่าวอีกว่า ในช่วงที่เป็นโฆษกรัฐบาล ตนรู้ในเรื่องกลไกของงานที่รัฐบาลทำอยู่ เพราะฉะนั้นส่วนหนึ่งจะนำผลงานต่างๆไปประสานส.ส.ในพรรคพลังประชารัฐ เพื่อสร้างการรับรู้ที่ถูกต้องให้กับพี่น้องประชาชน

logoline