svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวกไม่พลาด! แห่จองเครื่องบินล่าโปเกมอน

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บรรดาแฟนพันธุ์แท้โปเกมอน (Pokemon) แห่จองที่นั่งบนเครื่องบินพิคาชู (Pikachu) ที่เต็มไปด้วยสีสัน แม้กระทั่งอาหารก็ยังเป็นธีมโปเกมอน ที่จะให้ความหฤหรรษ์ในเส้นทาง สิงคโปร์-โตเกียว-โซล เท่านั้น

สกู้ต (Scoot) สายการบินต้นทุนต่ำในเครือสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส (Singapore Airlines) เปิดตัวเครื่องบินโปเกมอน (Pokemon) ที่ภายในถูกตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนโปเกมอน (Pocket monsters) ที่จะสร้างความหฤหรรษ์บนเครื่องบิน ที่ให้บริการในเส้นทางจากสิงคโปร์ไปยังโตเกียวและโซล โดยเที่ยวบินจะเริ่มให้บริการวันที่ 9 กันยายนนี้ และยังสามารถจองที่นั่งตลอดเดือนตุลาคม 

 

ภาพ : FB/changiairport

 

คนที่ไปเยือนสนามบินชางงีในตอนนี้ จะได้เห็นภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของเครื่องบินโดยสารที่เหมือนหลุดออกมาจากอะนิเมะโปเกมอน ที่มีแฟน ๆ อยู่ทั่วโลก ทุกอย่างที่อยู่ในห้องโดยสารตั้งแต่เพดาน ผนัง ที่นั่ง กล่องอาหาร กล่องขนม แก้วน้ำ และกระดาษเช็ดปาก จะมีแต่คาแรกเตอร์หลักของโปเกมอน คือ พิคาชู และ โปเกบอลส์ (Poke Balls) นอกจากนี้ยังมีสินค้าเอาไว้ขาย รวมทั้งหมวก หมอน และสายคล้อง 

 

ภาพ : FB/changiairport

สกู้ตเป็นสายการบินแรกในเอเชียและเอเชียใต้ ในมอบประสบการณ์อันน่าตื่นใจให้แก่ผู้โดยสารที่คลั่งไคล้โปเกมอนนอกญี่ปุ่น โพสต์ใน Facebook ของสนามบินชางงีระบุว่า ผู้โดยสารควรจ้องออกนอกหน้าต่างเพื่อหาโปเกมอนที่ซ่อนอยู่ที่ปีกเครื่องบิน 

 

ภาพ : FB/changiairport

แฟนพันธุ์แท้โปเกมอนต่างบอกว่าทนรอไม่ไหวแล้วที่จะจับจองที่นั่งบนเครื่องบินลำนี้ ในขณะที่อีกหลายคนแชร์ประสบการณ์ที่ได้เห็นเครื่องบินลำนี้ตอนเดินทาง โดยมีคนหนึ่งบอกว่า

 

"ฉันเห็นตั้งแต่เมื่อคืน ตอนที่ไปถึงชางงี มันกระชากความทรงจำวัยเด็กของฉันกลับมาเลยนะ... กำลังคิดอยู่ว่าเดินทางครั้งต่อไป จะไปสิงคโปร์หรือโตเกียวดี"  

 

อีกคนบอกว่า

 

"น่ารักซะจริง ๆ เลย จู่ ๆ ฉันก็อยากไปพักผ่อนวันหยุดซะแล้วสิ"

 

 

ภาพ : FB/changiairport  

logoline