svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เมื่อ "เจ้าชายจอร์จ" เริ่มฉายแววว่าจะทรงพระฮอต

10 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าชายจอร์จที่เพิ่งมีพระชนมพรรษาเพียง 9 ชันษา แต่เริ่มฉายแววว่าจะเป็นหนุ่มฮอตในอนาคต เมื่อมีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เขียนจดหมายเชิญพระองค์ไปร่วมฉลองวันเกิด แต่กว่าจะได้รับคำตอบก็ล่วงเลยไปนานแสนนาน...

เด็กหญิงที่ไม่ได้รับการเปิดเผยนามคนหนึ่ง ได้ส่งจดหมายเชิญเจ้าชายจอร์จ พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียมกับพระชายาเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ไปร่วมงานวันเกิดครบ 6 ขวบของเธอ น่าเสียดายที่องค์รัชทายาทลำดับ 3 แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ไม่สามารถไปร่วมงานได้ และทางวังเคนซิงตันก็ไม่ได้เมินเฉย มีการส่งจดหมายโต้ตอบที่เรียกว่า RSVP (repondez s'il vous plait) กลับไปให้เด็กหญิงด้วย

 

เจ้าชายจอร์จ พระโอรสในเจ้าชายวิลเลียมกับพระชายาเคท ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์

RSVP จากพระราชวังเคนซิงตัน มีเนื้อหาขอบคุณในน้ำใจไมตรีของเด็กหญิงที่เชิญเจ้าชายจอร์จ จนแม่ของเด็กเกิดความประทับใจ และตัดสินใจเอาจดหมายใส่กรอบแขวนไว้เป็นที่ระลึก เธอบอกว่ามันเป็นอะไรที่อะเมซซิ่งที่ต้องเก็บเอาไว้ แม้ว่ากว่าที่จดหมายตอบรับจะไปถึงก็เลยวันเกิดมานานหลายเดือนแล้วก็ตาม ด้วยเพราะในแต่ละวันทางวังเคนซิงตัน ได้รับจดหมายจากบรรดาแฟนคลับราชวงศ์จำนวนมหาศาล แต่แม้จะช้าดัชเชสเคทก็ไม่ทำให้เด็กหญิงผิดหวัง รายงานของ The Express ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของวังเคนซิงตันได้ตอบจดหมายของเด็กหญิงว่า

 

"ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้ขอให้ข้าพเจ้าตอบจดหมายของคุณ ที่เชิญเจ้าชายจอร์จไปงานปาร์ตีวันเกิดครบ 6 ขวบ ซึ่งใช้เวลาค่อนข้างนาน... ทุกพระองค์รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับคำเชิญที่กรุณาของคุณ เมื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้อย่างรอบคอบแล้ว ข้าพเจ้ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่พระองค์รู้สึกอึดอัดพระทัยที่ต้องปฏิเสธ"

 

 

เมื่อ "เจ้าชายจอร์จ" เริ่มฉายแววว่าจะทรงพระฮอต  

จดหมายระบุอีกว่า

 

"ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงประทับใจที่คุณกล้าทำในสิ่งที่คนอื่นไม่ทำ ด้วยการเขียนจดหมายเชิญถึงพระโอรสของพระองค์... เจ้าชายจอร์จ"

 

 

เมื่อ "เจ้าชายจอร์จ" เริ่มฉายแววว่าจะทรงพระฮอต

 

ตอนท้ายจดหมายระบุว่า ดยุกและดัชเชสทรงเล็งเห็นว่า

 

"มันเป็นสิ่งที่ผ่านการใคร่ครวญมาอย่างหนักของคุณ ทั้งสองพระองค์จึงทรงขอให้ข้าพเจ้าส่งคำขอบคุณที่อบอุ่นที่สุดและปรารถนาดีอย่างที่สุดแก่คุณ อย่างไรก็ตาม... หวังว่าคุณจะมีความสุขในวันเกิดของคุณ" 

 

แม่ของเด็กได้แชร์ภาพจดหมายลงในทวิตเตอร์และแคปชั่นว่า  "This is something amazing to keep" ...ช่างเป็นเรื่องบังเอิญ ที่เจ้าชายจอร์จก็เพิ่งฉลองวันคล้ายวันประสูติครบ 9 ชันษา ไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 

 

เมื่อ "เจ้าชายจอร์จ" เริ่มฉายแววว่าจะทรงพระฮอต

logoline