svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีเค ปิยะวัฒน์" ตอบแล้ว ไป "สมุย" กับใคร ใช่ "นางแบบเวียดนาม" หรือไม่

08 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ต้องปล่อยให้ค้างคากันนาน "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ตอบด้วยตัวเองว่าไปทริปสมุยกับ "นางแบบเวียดนาม" จริงหรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ทั้งไอจีของ "พีเค ปิยะวัฒน์" และนางแบบเวียดนามคนดังที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกัน พบว่ามีการเช็กอินโรงแรมดัง Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand เหมือน ๆ กัน ทำให้หลายคนจับตามอง  

พีเค ปิยะวัฒน์ ตอบแล้ว ไป สมุย กับใคร ใช่ นางแบบเวียดนาม หรือไม่

ล่าสุด "พีเค ปิยะวัฒน์" ได้เปิดใจพูดคุยถึงประเด็นนี้ผ่านทางรายการ แฉข่าวเช้า ทาง EFM 94

"เดินทางไปสมุยเพื่อพักผ่อนกับพี่ชาย ก็วางแก้วถ่ายรูปเพื่ออยากโปรโมทสถานที่ช่วยรีสอร์ท หนึ่งวันต่อมาเขาลงว่าอยู่ CoCo Tam's Koh Smui ตอนนั้นกินข้าวอยู่ แล้วอยู่ห่างกัน 5 นาที ไม่ได้คุยกันมาสองเดือนก็เดินไปทัก ร้านนั้นก็เป็นร้านน้องอยู่แล้ว เราก็ส่งข้อความไปหาว่าอยู่ตรงไหนของร้าน เขาบอกรูปนี้สามอาทิตย์ที่แล้ว ตอนนี้อยู่ออสเตรเลีย คำถามในใจก็คือลงทำไม" 

 

พีเค ปิยะวัฒน์ ตอบแล้ว ไป สมุย กับใคร ใช่ นางแบบเวียดนาม หรือไม่ พีเค ปิยะวัฒน์ ตอบแล้ว ไป สมุย กับใคร ใช่ นางแบบเวียดนาม หรือไม่

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่เห็นว่าเช็กอินโลเคชั่นเดียวกัน "วันต่อมาเขาลงว่าอยู่ Four Seasons เราก็เลยชวนพี่หนุ่มไปกินข้าวที่นั่น พอตอนเย็นเป็นข่าวเลยว่าอยู่ด้วยกัน บอกเลยนะครับไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอมา 2 เดือนแล้ว ในใจก็ถามตัวเองว่าเขาจะลงรูปทำไม หลังจากที่พี่ลง ทำไมต้องลงหลังพี่ พี่ก็ส่งข้อความไปถาม เขาก็หัวเราะ"

หลังจากนั้น "ดีเจ.แนน" ที่จัดรายการด้วยกันได้ถามว่าวันนึงถ้าเขากลับมาอยากสานสัมพันธ์เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนจะไปต่อมั้ย "พีเค" นิ่งและตอบว่า "เอา" ด้าน "ดีเจ. ดาด้า" แย้งขึ้นมาว่า "ในฐานะน้องสาวนะ วันนึงเป็นหมาแน่นอนเข้าใจ ถ้ามีโอกาสเขามาเคลียร์ใจนะ แล้วคบกันนะ ไม่เชียร์ เตือนนะ"  

 

พีเค ปิยะวัฒน์ ตอบแล้ว ไป สมุย กับใคร ใช่ นางแบบเวียดนาม หรือไม่

 

 

ขอขอบคุณ IG  : djpk, jolienguyennofficial 

 

    

logoline