svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตา "พีเค" เช็กอิน "สมุย" ที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม

06 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องให้ได้ฮือฮา เมื่อทางพิธีกรคนดัง "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" เดินทางไปเที่ยวเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เหมือน ๆ กับนางแบบเวียดนาม ทำให้หลายคนจับตามองว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ

หลังเป็นโสดก็ถือโอกาสเที่ยวพักผ่อน สำหรับพิธีกรชื่อดัง "พีเค ปิยะวัฒน์" โดยเจ้าตัวได้โพสต์บรรยากาศของการพักผ่อนผ่านทางไอจีส่วนตัว และได้เช็กอินที่เกาะสมุย

ทางด้านนางแบบเวียดนามที่เคยตกเป็นข่าวดัง ก็ได้โพสต์ภาพของเธอในชุดเดรสสีขาวยืนโพสต์ท่าริมทะเล พร้อมเช็กอิน CoCo Tam's Koh Smui @เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ ยังได้ลงไอจีสตอรี่เป็นคลิปชายหญิงเดินจูงมือกันอยู่ริมทะเล พร้อมข้อความแปลเป็นไทยว่า "เมื่อคุณเลือกคู่ชีวิต คุณกำลังเลือกเพื่อนกินข้าวประมาณ 20,000 มื้อ เพื่อนเดินทางสำหรับวันหยุด 100 ครั้ง เวลาว่าง + เพื่อนหลังเกษียณ และใครบางคนที่คุณจะได้ยินวันนั้นประมาณ 18,000 ครั้ง" 

 

จับตา พีเค เช็กอิน สมุย ที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม

หลังจากนั้นนางแบบเวียดนาม ก็ลงอีกหนึ่งโพสต์เป็นภาพรวม ๆ ของบรรยากาศที่พัก แต่ที่สะดุดตาเห็นจะเป็นพิกัดที่เช็กอิน คือ Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand ซึ่งเป็นที่เดียวกับ "พีเค ปิยะวัฒน์"  

จับตา พีเค เช็กอิน สมุย ที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม จับตา พีเค เช็กอิน สมุย ที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม

งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บ้างก็ทำตัวเป็นนักสืบโคนัน ตามสืบกันยกใหญ่ ก็ไม่รู้ว่าการไปเที่ยวพักผ่อนครั้งนี้ของทั้งคู่เป็นแค่เหตุบังเอิญหรืออย่างไรกันแน่ ? 

 

จับตา พีเค เช็กอิน สมุย ที่เดียวกับนางแบบเวียดนาม

 

 

ขอขอบคุณ IG :  djpk, jolienguyennofficial 

logoline