svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีเค ปิยะวัฒน์" ควงคู่ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เปิดใจทั้งน้ำตา "หย่า" แล้ว!

01 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังให้ชาวเน็ตคาดเดากันสักพักกับประเด็นพิธีกรคนดังขอมีโลกสองใบ งานนี้ "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ไม่ปล่อยให้รอนานออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมด้วย "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์"

โดยทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ "คุยแซ่บSHOW" ดังนี้ 

โยเกิร์ต : "เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

พีเค : "หย่ากันแล้ว" 

 

พีเค ปิยะวัฒน์ ควงคู่ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจทั้งน้ำตา หย่า แล้ว!

พีเค : "ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโย ที่พี่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ แล้วขอโทษคุณโยที่พี่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วยที่พี่ทำไม่ได้ จนมันมีวันนี้" 

 

พีเค ปิยะวัฒน์ ควงคู่ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจทั้งน้ำตา หย่า แล้ว!

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โยเกิร์ต : "ยอมรับว่ามีปัญหา ตอนนี้จบกันด้วยดี หย่าแล้ว เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเค อยากจะพูดเรื่องนี้ตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตและไม่สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวก็ยังหวังดีกับเค้าเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเค้า แค่เปลี่ยนสถานะยังทำงานร่วมกันได้"

พีเค : "รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไร มันไม่ใช่เรื่องจริง 12 ปีพี่รักโยเสมอ ถ้ามันทำได้จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ"

พีเค : "ตลอดสามสัปดาห์ที่มีปัญหาพี่คุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโย ใน 12 ปี ไม่เคยเปิดใจกับโยได้มากเท่านี้ พี่รู้สึกว่าเป็นความสุขมาก ที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าพี่รู้สึกยังไง 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว หนูอยากพูดอะไรมั้ย"

โยเกิร์ต : (ส่ายหน้า)
 
พีเค : "ยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา"
 

พีเค ปิยะวัฒน์ ควงคู่ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เปิดใจทั้งน้ำตา หย่า แล้ว!

 

ขอขอบคุณ IG : djpk

logoline