svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

โปรดติดตาม "เปิ้ล ไอริณ" อยากออกซิงเกิลทุกเดือน ยิ่งโดนบูลลี่ยิ่งมีพลัง

11 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จะออกซิงเกิลไหนมาก็ทะลุล้านวิว เรียกว่าปังมากแม่ สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์กำลังจะออกเพลงใหม่เร็ว ๆ นี้

นักร้องนักแสดงตัวแม่ "เปิ้ล ไอริณ" โพสต์ถึงผลงานใหม่ผ่านโซเชียลส่วนตัว 

ประกาศ! ตอนนี้กำลังลุยทำเพลงซิงเกิลใหม่อยู่นะค้าา!!

เรามันก็ว้าวุ่นกับการยิ่งบูลลี่ ยิ่งมีพลัง ยิ่งท้าทาย และยิ่งรู้สึกว้าวกับการเป็นนักร้องเลยค่ะ!! อะไรยาก ๆ นี่จักรวาลช่วยส่งมาเลย ชอบบบ!! กำลังกะว่าจะทำเดือนละเพลงเลยนะคะ!!

 

โปรดติดตาม เปิ้ล ไอริณ อยากออกซิงเกิลทุกเดือน ยิ่งโดนบูลลี่ยิ่งมีพลัง

เอาจริง ๆ นี่เพิ่งมาย้อนดูเพลงที่ทำมาทั้ง 7 เพลง คุณพระ! วิวหลักล้านหมดทุกเพลง!!! เพลงแรกทำงู ๆ ปลา ๆ "เพลงเบนซ์สปอร์ต" ก็ 4 ล้านวิวแล้ว!! ขนาดผ่านมาเป็น 10 ปี เด็ก ๆ ยุคนี้ ยังเอามาเต้นในติ๊กต๊อก ถึง 4 แสนครั้ง!!!

ส่วนเพลง Money มีแฮชแท็ก 300 ล้านครั้ง!! และเพลงล่าสุดที่เป็นไวรัล ครบล้านวิวใน 2 สัปดาห์!! นี่มันเกินกว่าที่คาดไว้มากมายจริง ๆ!! ช่างมีคุณค่ากับนักร้อง, นักแต่งเพลงมือสมัครเล่น ผู้หญิงตัวคนเดียว ไร้ค่าย ไร้คนสนับสนุน ที่บากบั่นทำด้วยหนึ่งสมองสองมือ และทุบกระปุก นำเงินที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรง อุตส่าห์ยืนขาลาก live สด ขายของราคาเบา ๆ ให้ผู้คน หาเงินมาสานฝัน ด้วยลำแข้งและขาสองข้างของเธอเอง!!

สำหรับเราแล้ว ในโลกนี้ ยิ่งมีคนบอกว่า เรามีสิ่งที่ "เราทำไม่ได้" มันช่างยิ่งสนุก น่าตื่นเต้นและค้นหา!! ขอขอบคุณ ทุก ๆ คำชม ทุกคำดูถูก ที่ช่วยผลักดันทำให้เราเดินทางมาถึงจุดนี้ได้!!!

สำหรับเพื่อน ๆ พี่น้องทุก ๆ คน ที่น่ารักและคอยส่งพลังงานดี ๆ มาให้ ฝากรอฟัง และฝากติดตามผลงานใหม่ของผู้หญิงขี้ดื้อคนนี้ด้วยนะคะ!! กับ Single เพลงใหม่ "Social" ในเร็ว ๆ นี้ค่าาา รับรอง แซ่บ!! ซี้ด สะดุ้งกว่าทุกเพลง! แซ่บไป 3 โลก!!

 

โปรดติดตาม เปิ้ล ไอริณ อยากออกซิงเกิลทุกเดือน ยิ่งโดนบูลลี่ยิ่งมีพลัง

ปล. เช้านี้ นำภาพน่ารัก ๆ ของลูกน้องที่ต่อคิวช่วยกิน breakfast ยาวไปถึงทะเล!!

ทำไมเราถึงให้ความเมตตากับหมาจรเป็นพิเศษรู้ไหมคะ?? เราเข้าใจหัวอกพวกเค้าว่าการอยู่ลำพัง ไร้ที่พึ่ง ต้องปากกัดตีนถีบ และมีภัยจากคนที่ไม่รู้ว่าไว้ใจได้หรือไม่รอบ ๆ ตัวทุกวันมันรู้สึกยังไงค่ะ!!

ส่งความสุขมาจากปราณบุรี ขอให้วันนี้ จงเป็นวันดี ๆ ของทุกคนนะค้า!!

#ฝากไว้ให้คิด

#คนเดียวก็เที่ยวได้

 

โปรดติดตาม เปิ้ล ไอริณ อยากออกซิงเกิลทุกเดือน ยิ่งโดนบูลลี่ยิ่งมีพลัง

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Irin Sriklaew 

logoline