svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีพี กฤษฎ์" เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล

09 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เวลาปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด กับเพลงที่มีชื่อว่า "เสนอตัว (Ooh)" ผลงานจาก "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ที่ขอจัดเต็มไปกับจังหวะสนุกสนาน ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop พร้อมชวนทุกคนมาออกสเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง

โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ "พีพี กฤษฎ์" ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือดีที่ควบดีกรีศิลปินคุณภาพ "ฮาย Paper Planes" ที่รับหน้าที่ดูแลทั้งพาร์ทดนตรีและทำนองอย่างสุดฝีมือ ในส่วนของเนื้อร้อง ฮายยังได้ชวน "ปู๋ HENS" มาร่วมกันเขียนเพลงนี้ให้ออกมาลงตัวที่สุด    โดยเนื้อหาของเพลงน่าจะโดนใจ คนที่จะไม่ยอมโกหกความรู้สึกของตัวเอง และขอแสดงออกให้เขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกที่มีอย่างชัดเจนที่สุด ยังเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ฟัง "พีพี กฤษฎ์" ร้องแร็ป  

พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล

นอกจากนี้ "พีพี กฤษฎ์" ยังได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง “DirectorNet” และนายแบบดาวรุ่ง "อีตั้น ศักดิเดช ศศิประภา" ลูกชายคนเล็กของ "หมิว  ลลิตา"

โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ มีความ Fantasy และ Computer Graphics ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นเรื่องราวที่ พีพี รับบทเป็นสิ่งมีชีวิต ที่มาจากนอกโลก มีพลังเหนือธรรมชาติ หลังจากที่ พีพี เดินทางมาถึงยังโลก ก็ได้พบกับ อีตั้น เลยรู้สึกโดนใจเป็นพิเศษ จนสร้างหลาย ๆ โลก เหนือจินตนาการ และหลาย ๆ สถานการณ์ขึ้นมา เพื่อใช้เสน่ห์ถ่ายทอดความเซ็กซี่ผ่านท่าเต้น หวังสร้างความประทับใจและมัดใจอีตั้นให้ได้

พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล

"พีพี กฤษฎ์" กล่าวถึงงานเพลงนี้ว่า “ซิงเกิลเสนอตัว (Ooh) เป็นซิงเกิลล่าสุดของพี เป็นเพลงที่เร็วที่สุด น่าจะเป็นเพลงที่ท่าเต้นเยอะที่สุดตั้งแต่พีเคยทำเพลงมา เป็นอะไรที่ท้าทายมาก มีท่อนแร็ป ซึ่งไม่เคยร้องสไตล์นี้มาก่อน ความยากของเพลงนี้คือการที่ต้องค่อย ๆ ไล่อารมณ์ขึ้นไปเรื่อย ๆ จะมีบางท่อนที่จังหวะค่อนข้างจะรัว ๆ และเร็วขึ้น เป็นครั้งเเรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ฮาย วง Paper Planes ยอมรับเลยว่าก่อนหน้านี้ เรารู้จักพี่ฮายผ่านเพลงทรงอย่างแบด รู้สึกว่าพี่เขาร็อก ๆ มีความเท่ ๆ แต่พอไปเจอพี่เขาจริง ๆ คือเขาเป็นคนที่น่ารักมาก สุภาพมาก ซึ่งพอเราจูนกันได้ รู้สึกว่าเอเนอจี้ตรงกัน พี่เขาตีความในแบบที่รู้สึกว่า เออมันเข้ากับพีมาก ๆ รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้ทำงานกับพี่ฮาย ครั้งแรกที่พีได้ยินเพลงนี้ก็ค่อนข้างตื่นเต้น เป็นโจทย์ที่เราอยากได้เพลงที่เร็วขึ้น มีบีทที่ใหม่ขึ้น พอได้ยินก็รู้สึกชอบเลย ชอบที่ไดนามิคในเพลงมันน่ารักดี รู้สึกฟังแล้วเขิน เนื้อหาของเพลงนี้ก็จะเล่าเวลาเราไปเจอคนที่ชอบ รู้สึกอยากจะมีโมเมนต์ในคืนนั้นกับเขา เลยยกมือเสนอตัวว่าเดี๋ยวคืนนี้เราจะดูแลเขาเอง เวลาร้องเพลงนี้ให้เรานึกถึงหน้าใครสักคน เป็นคนที่เรากำลังแอบชอบ คนในฝัน หรือคนที่เราจินตนาการไว้"    

 

พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล พีพี กฤษฎ์ เปิดตัวพระเอกเอ็มวีซิงเกิลใหม่ ที่แท้ลูกชายนางเอกตลอดกาล

ฟังเพลง "เสนอตัว (Ooh)" ได้ที่นี่ 

 

 

logoline