svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ได้ "THE TOYS" อยู่เบื้องหลัง

27 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“กลัฟ คณาวุฒิ" เปิดตัวซิงเกิล "Congratulations (ยินดีกับเธอ)" พร้อมชวนแฟนเพลงกว่า 300 คน ร่วมชมเอ็มวีแบบเรียลไทม์บนจอ LED ตึก Empire Tower บริเวณลาน Skywalk สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เมื่ออาทิตย์ก่อน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลง "ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ" ได้เป็นอย่างดี

"กลัฟ คณาวุฒิ" มาเล่ามวลอารมณ์ความรู้สึกในมุมมอง ฉันแค่มา “Congratulations (ยินดีกับเธอ)” ที่ได้เจอความรักครั้งใหม่ บทเพลงอกหักกับความสัมพันธ์ที่เป็นไปไม่ได้ มาพร้อมแนวดนตรี Pop ผสม Melodic Rap ในแบบที่ฟังง่าย และโดนใจใครหลาย ๆ คน 

 

กลัฟ คณาวุฒิ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ได้ THE TOYS อยู่เบื้องหลัง

"กลัฟ คณาวุฒิ" ยังใส่ความเป็นตัวเองด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวที่มาจากประสบการณ์ตรงลงไปในเพลง “Congratulations (ยินดีกับเธอ)” ทำให้เพลงนี้กลมกล่อมและออกมาแบบลงตัวสุด ๆ

เพลงนี้ได้ “THE TOYS” มาช่วยแต่งเนื้อร้อง โปรดิวซ์ดนตรีให้ ทำให้เพลงมีกลิ่นอาย ลายเส้นความเป็น “THE TOYS” อย่างชัดเจน ด้วยสไตล์การทำเพลงที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากคนอื่น

ในส่วนของเอ็มวีใส่ความเป็นแฟนตาซีเข้าไป ผ่านเรื่องราวความรักสองมิติระหว่างคนกับผี พระเอกเป็นหมอผีและนางเอกเป็นแวมไพร์ รับบทโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ความรักของพวกเขาทั้งสองไม่มีทางที่จะลงเอยและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้ เลยกลายเป็นความสัมพันธ์ที่พระเอกได้แค่ “ยินดีกับเธอ” ก็คือนางเอกนั่นเอง ตอนนี้ยอดวิวทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 3.2 แสนวิว สามารถติดตามชมได้ที่ YouTube ช่อง “gulfkanawut”

“Congratulations (ยินดีกับเธอ)” จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผู้ชายที่ชื่อ “กลัฟ คณาวุฒิ” ในการเป็นศิลปินแบบเต็มตัว  

กลัฟ คณาวุฒิ ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด ได้ THE TOYS อยู่เบื้องหลัง

logoline