svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซาร่า โฮเลอร์" เปิดเหตุผลที่ไม่เคยพูดมาก่อน ทำไมถึงปิดฉากรัก 14 ปี ?

15 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ซาร่า โฮเลอร์" นักร้อง นักแสดงสาวและพิธีกรอารมณ์ดี เผยสาเหตุการเลิกรารักครั้งเก่าที่ยาวนานถึง 14 ปี ก่อนจะเดินหน้ามีรักครั้งใหม่พร้อมมีครอบครัวที่อบอุ่น

โดยนักแสดงสาว "ซาร่า โฮเลอร์" มาเปิดใจกลาง รายการ Club Friday Show ช่วงชีวิตที่โกอินเตอร์อยู่ประเทศจีน เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าครอบครัวที่ประเทศไทยกำลังเผชิญวิกฤตหนี้ก้อนใหญ่

"ไม่เคยรู้เลยค่ะ ปกติเราไปทำงานแล้วจะส่งเงินให้ทางที่บ้านอยู่แล้วค่ะ แต่กลายเป็นว่า เพิ่งมารู้ทีหลังที่บ้านมีหนี้ เงินที่เราส่งมาเป็นแค่ดอกเบี้ยเฉย ๆ นั่งคุยกับครอบครัวแล้วก็ร้องไห้เลย รู้สึกแบบทำอย่างไรดีให้มันผ่านไปได้ เลยตัดสินใจยืมเงินคนที่เรารู้สึกว่าจะช่วยเราได้ ก็คือพี่แฟนคลับ  รู้สึกเกรงใจมาก ๆ แต่มันไม่รู้จะไปทางไหน ตอนนั้นเขาก็ให้มาเลยค่ะ ก็เป็นล้านค่ะ" 

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดเหตุผลที่ไม่เคยพูดมาก่อน ทำไมถึงปิดฉากรัก 14 ปี ?
 

ความรักที่ยาวนานตั้ง 14 ปี ?

"เป็นรักครั้งแรกของเรา ถามว่าใครเป็นคนบอกเลิก เราเป็นคนบอกเองค่ะว่า เป็นเพื่อนกันมั้ย ลองพูดไปดูค่ะ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะเลิกนะคะ กลายเป็นว่าเลิกจริงไปเลย มองฟ้า มองเพดานร้องไห้ ตอนแต่งหน้าน้ำตาก็ไหลบ้าง ขับรถก็ร้องไห้"

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดเหตุผลที่ไม่เคยพูดมาก่อน ทำไมถึงปิดฉากรัก 14 ปี ?

จุดเริ่มต้นชีวิตครอบครัว ?

"ได้คุยกับหนุ่มคนหนึ่งคนที่เราปลื้มมากแล้วเขาเป็นดาราที่อเมริกา เขาทักเรามาทางอินสตาแกรม เขาเข้ามาทักเราหรือว่านี่จะเป็นคนที่ใช่ เราใจฟูขึ้นมาแล้ว เหมือนแบบมีคนที่เราชอบเราปลื้มแล้วเข้าใจกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน เขาคุยให้กำลังใจทุกเช้าทุกเย็น เขาจะมาเมืองไทยด้วยเพื่อมาเจอเรา แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดไทม์มิ่งไม่ได้ แต่คิดว่าเขาคือคนที่ใช่ เรารู้คนเดียวไม่มีใครรู้ สเปคทุกอย่างเลย ตั้งแต่มีลูกสาวชีวิตเปลี่ยนไปเยอะจริง ๆ ค่ะ เหมือนเราได้รู้ซึ้งความเป็นแม่มากขึ้นยอมรับความเป็นแม่มากขึ้น"
 

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดเหตุผลที่ไม่เคยพูดมาก่อน ทำไมถึงปิดฉากรัก 14 ปี ?

logoline