svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ผู้กองแคท อาทิติยา" เธอคือใคร? หลังมีชื่อชิงมงนางสาวไทย

07 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดตัวสาวงามจากเวทีนางสาวไทยกันแล้ว แน่นอนว่าแต่ละคนก็พกพาความสวยมาแบบเต็มร้อย แต่มีอยู่หนึ่งสาวที่ถือเป็นเซอร์ไพรส์ นั่นก็คือ "ผู้กองแคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก" เจ้าของดราม่าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็ว

เปิดตัวสาวงามสำหรับเวที "นางสาวไทย 2567" 30 สาวงามผู้เข้าประกวด เผยโฉมลุคแรกในชุดสูทสากลเพื่อรายงานตัวเข้ากองประกวด ณ ห้องประชุมอัศวพาหุ 1 สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

โดยมีการจับหมายเลขผู้เข้าประกวด มอบสายสะพาย เข้ารับฟังกติกาในการประกวด และรับโอวาทจาก “คุณโจ้ ไชยวุฒิ พึ่งทอง” เลขาธิการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้อำนวยการกองประกวด และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด

ในวันรายงานเข้ากองประกวดวันแรก มีรุ่นพี่อย่าง “กานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาภรณ์” 2nd Runner Up Miss Global 2023 และ นางสาวไทย 2566 พร้อมด้วย “กุ๊กกิ๊ก มาริษา พลธิราช” รองอันดับ 1, “เบลล่า อะราเบล่า สิตานัน เกรโกรี่” รองชนะเลิศอันดับ 2, “ฟ้า กนกพร พยุงวงษ์” รองชนะเลิศอันดับ 3 นางสาวไทย 2566 มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดรุ่นน้องในวันแรกนี้ด้วย 

 

ผู้กองแคท อาทิติยา เธอคือใคร ? หลังมีชื่อชิงมงนางสาวไทย    

อีกหนึ่งสาวที่โดนจับตามอง หนีไม่พ้น "ผู้กองแคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก" ที่ขอมาร่วมประชันความสวยอีกครั้ง หลังปีที่แล้วสวมสายสะพายของจังหวัดชลบุรี มาปีนี้เป็นตัวแทนสาวงามจากจังหวัดนครราชสีมา หมายเลข 13  

ผู้กองแคท อาทิติยา เธอคือใคร ? หลังมีชื่อชิงมงนางสาวไทย

ผู้กองแคท อาทิติยา เธอคือใคร ? หลังมีชื่อชิงมงนางสาวไทย

ประวัติของ "ผู้กองแคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก" เกิดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539 การศึกษาปริญญาตรีและโท นิเทศศาสตร์การตลาด จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และกำลังศึกษาในระดับปริญญาเอก

เธอคนนี้นอกจากจะทั้งสวยและเก่งแล้วนั้น ยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานสมัยที่เป็นลูกทุ่งสาวเสียงดี มีบทเพลงดังอย่าง "ขอโทษโสดค่ะ", "กินรี", "สาวปากแดง" และ "เอะอะ" ฯลฯ 

เส้นทางในแวดวงนางงาม เคยได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, นางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2566 และมาในปีนี้นางสาวไทยนครราชสีมา ประจำปี 2567 ก็ต้องมาดูกันว่าเส้นทางนี้ของ "ผู้กองแคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก" จะประสบความสำเร็จหรือไม่ 

ผู้กองแคท อาทิติยา เธอคือใคร ? หลังมีชื่อชิงมงนางสาวไทย

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ซ : แคท อาทิติยา  (Cat Atitiya)

logoline