svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สยบดราม่าผู้กองแคท "ไผ่ พงศธร" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม

16 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีภาพ “ไผ่ พงศธร” ร่วมเฟรม “ผู้กองแคท” ในงานวันเกิดของตนเอง บอกเลยว่าเดือดพล่านเต็มโซเชียลซึ่งด้าน ไผ่ พงศธร ก็ยืนยันว่าไม่รู้จัก! ล่าสุดเจ้าตัว เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม สยบดราม่าผู้กองแคท

หลังจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไผ่ พงศธร” มีภาพร่วมเฟรม “ผู้กองแคท” ในงานวันเกิดของเจ้าตัวซึ่งมีการออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อย ว่า...ไม่รู้จักส่วนตัว รับแขกตามมารยาท โดยผู้กองแคทได้ขอถ่ายภาพและนำไปลง Tiktok ก็ถือว่าเป็นคนในวงการลูกทุ่งเหมือนกัน

 

สยบดราม่าผู้กองแคท \"ไผ่ พงศธร\" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม

 

ที่ “ผู้กองแคท”  เป็นที่จับตาของสังคมจากกรณีเลื่อนขั้นพุ่งพรวดของ “ร.ต.อ.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก” หรือ “ผู้กองแคท” นักร้องลูกทุ่งสาว ดีกรีนางสาวไทยชลบุรี ซึ่งรับราชการตำรวจ จากยศ ส.ต.ต.หญิง ใช้เวลา 4 ปีติดยศ ร.ต.อ. หลังเข้าอบรมหลักสูตร

 

กอส.

สยบดราม่าผู้กองแคท \"ไผ่ พงศธร\" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม

หลังจากเป็นประเด็น ตอนแรกเจ้าตัวยังไม่ทราบกรณีของ “ผู้กองแคท”  ว่าเกิดอะไรขึ้น  เพราะหลังจากงานวันเกิดจบ วันรุ่งขึ้น ก็ไปถือศีลปฏิบัติธรรม อยู่ที่วัดป่าภูดานไห จังหวัดกาฬสินธุ์

 

สยบดราม่าผู้กองแคท \"ไผ่ พงศธร\" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม

 

โดยเจ้าตัวมีการโพสต์ถาพลงใน IG -phongsathon_gmm พร้อมระบุ ข้อความว่า .....วันนี้หลวงปู่ พ .สุรเตโช พ่อแม่ครูอาจารย์ได้
เมตตา พาคณะลูกศิษย์ผู้ใผ่ในธรรมหลายๆท่าน ไปนั่งภาวนาบนภูผาผึ้งสถานที่ๆที่ชาวบ้านเล่าต่อกันมาว่าเป็นสถานที่แห่งความศักสิทธิ์ที่มีความเชื่อเล่าต่อกันมาในหลายๆช่วงอายุคน และเป็นสถานที่ๆหลวงปู่เคยมาทำความเพียรเมื่อหลายปีที่แล้ว การเดินทางค่อนข้างลำบาก


แต่กลับทำให้ผมรู้สึกมีกำลังและความสุขในการเดินเพื่อจะให้ไปถึงจุดหมาย พอไปถึงที่นั่นหลวงปู่บอกให้ทุกๆคนนั่งภาวนาและสิ่งที่ผมได้รู้สึกในตอนนั้นคือมันมีความปีติและความสุขอย่างบอกไม่ถูกครับ  ความเหนื่อยล้าที่ผ่านมาทั้งหมดหายไปจนหมดสิ้น รู้สึกสบาย ตัวเบา และจิตใจมีพลังเป็นอย่างมาก มันคุ้มค่าแล้วในชีวิตครับที่ได้มาที่นี้

 

และได้รับความเมตตาจากพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลวงปู่ พ. สุรเตโช
ถึงช่วงเวลาที่ได้มาภาวนาที่นี้จะสั้นมากแค่ไม่กี่วันแต่สิ่งที่ผมได้เรียนรู้มันมีความสุขและมีค่าเป็นอย่างที่สุดครับ ลูกขอน้อมกราบในบารมีธรรมของหลวงปู่ พ. สุรเตโช ด้วย พุทธโธ ธัมโม สังโฆ ครับ #สาธุ#นั่งภาวนา #ภูผาผึ้ง

 

สยบดราม่าผู้กองแคท \"ไผ่ พงศธร\" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม



 

แต่หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป บรรดาชาวเน็ตก็ออกมาแสดงความคิดเห็นหลายมุม อาทิไม่รู้จักกันส่วนตัว ก็งงๆ ว่ามาร่วมงานวันเกิดที่ผ่านมา บางเสียงบอกว่า ไม่แมนที่ออกมาแบบนี้ บางกลุ่มบอก ไผ่ทำดีที่สุดแล้ว เป็นมารยาททางสังคม แต่คลิปดังกล่าว ผู้กองสาวเป็นคนลงใน TikTok เอง จนกลายเป็นประเด็น โดยคนใกล้ตัวแจงว่า ขอร้องกับผู้กองสาวว่าถ่ายได้แต่อย่าลงโซเชียล เพราะผู้กองสาว กำลังเป็นประเด็นทางสังคม

 

 

สยบดราม่าผู้กองแคท \"ไผ่ พงศธร\" เข้าป่าถือศีลปฏิบัติธรรม

logoline