svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ประวัติ "เบียร์ เดอะวอยซ์" จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

05 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแสข่าวของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ที่ถูกโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน ทำให้หลายคนอยากรู้จักเธอให้มากกว่านี้ "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" จะพาไปรู้จัก "เบียร์ เดอะวอยซ์" กันอีกครั้ง

จากเน็ตไอดอลสู่นักร้องสายแบ๊ว
 

  • เส้นทางในวงการบันเทิงของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือชื่อจริงว่า "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" เริ่มมีคนติดตามเพราะเป็นเน็ตไอดอล มีเอกลักษณ์ความสดใสน่ารัก ทำให้มีแฟนคลับจำนวนหนึ่ง  
  • "เบียร์ เดอะวอยซ์" ตัดสินใจประกวด "ป๊อกกี้ สตาร์ คอนเทสต์" (Pocky Stars Contest) หนึ่งในแคปเปญของ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ได้รางวัลชนะเลิศ หลังจากนั้นมีผลงานโฆษณาตามมา 
  • เป็นที่รู้จักในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการชื่อดัง "The Voice Thailand Season 3" วันแรกของการแข่งขัน เธอหยิบบทเพลง Back To December Taylor Swift มาร้อง และโค้ชได้หันมาทั้ง 4 คน ในวันนั้นก็ยังคงเอกลักษณ์สาวน้อยวัยใส ยังมีเสียงหวานไพเราะ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" หนึ่งในโค้ชของรายการชมว่ามีน้ำเสียงราวกับ "Angle Voice" หรือ "เสียงนางฟ้า" 
  • ผลงานเพลงซิงเกิลแรก “อมยิ้ม” จากค่าย Universal Music Thailand ภายหลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระ หันมาทำเพลงเองและดูแลเองทุกขั้นตอน อาทิเพลง “Jadada (จาดาดา)” และ “Once Again” 
  • เพื่อเป็นบทพิสูจน์ว่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" รักในเสียงเพลง เธอยังมีชาแนล "BIZCUITBEER" ไว้ให้แฟน ๆ ได้ฟังเพลงคัฟเวอร์มากมาย มีรายการ "กับแกล้มกับเบียร์"    

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

 

ความรักที่ไม่เคยลงตัว

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

  • หันมาดูเรื่องของหัวใจกันบ้าง นับตั้งแต่เข้าวงการหัวใจของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ก็เป็นสีชมพูตลอดเวลา เริ่มต้นสานรักกับ "คัตโตะ ลิปตา" ฝ่ากระแสดราม่ารักต่างวัย สุดท้ายคบกับได้ 2 ปีก็มีอันต้องแยกทาง

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

  • รักครั้งต่อมาแม้ไม่ได้เปิดตัวเป็นทางการ แต่ก็มีภาพไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ทำให้รู้ว่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" ควงอยู่กับ “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” นักร้องนำวง "Paper Planes" เจ้าของเพลง "ทรงอย่างแบด" นอกจากจะเป็นขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมแล้ว ครั้งหนึ่งยังเคยเป็นคนรู้ใจของ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ด้วย

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

  • "วาน้อย" หรือ “Wanoiz” เกมเมอร์ชื่อดัง เป็นหนึ่งในลิสต์แฟนของเธอ แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้ยืนยาว บทสรุปฝ่ายหญิงออกมาประกาศยุติสัมพันธ์ เพราะฝ่ายชายพูดจาข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย จนเป็นคดีความ 

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

  • มาถึงแร็ปเปอร์หนุ่มคนดัง “ท็อป Lazyloxy” หรือ “ปฐมภพ พูลกลั่น” ที่คลั่งรักกันอยู่พักใหญ่ กลายเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาเปิดตัวคบกับเมื่อปี 2565 และประกาศยุติความสัมพันธ์ในปี 2566 เป็น "เบียร์ เดอะวอยซ์" อีกเช่นเคยที่ออกมาชี้แจงถึงสถานะความรัก 

 

 

 

 

 

สาวมั่นผู้มาพร้อมดราม่าถาโถม 

  • ปี 2561 ดราม่าเลิกรา "คัตโตะ ลิปตา" พร้อมด้วยแฮชแท็กโด่งดัง #ทวงคืนเบียร์เดอะวอยซ์จากคัตโตะลิปตา
  • ปี 2564 ดราม่า "วาน้อย" หรือ “Wanoiz” บุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย จนเจ้าตัวเสียสุขภาพจิต
  • ปี 2566 สูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ท่ามกลางแฟนคลับและคนบันเทิงแสดงความอาลัยจำนวนมาก
  • ปี 2566 ดราม่าถูกปล่อยภาพลับ และ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมายอมรับเป็นตัวเองจริง เป็นฝีมือของแฟนเก่าที่ไม่ใช่ "คัตโตะ", "ฮาย",  "วาน้อย" และ "ท็อป"
  • ปี 2566 ดราม่าส่งท้ายปีเก่าเริ่มจากเพจดังปล่อยข่าวปาร์ตี้คืนคริสต์มาสเรื่องราวแอบแซ่บแฟนเพื่อน ชาวเน็ตพากันคาดเดาต้องเป็น "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไม่เกินจริง ต่อมาไม่นานนักร้องดังพร้อมคู่กรณีออกมาฟาดกันคนละยกสองยก
  • ปี 2567 ดราม่ายังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เพจดังปล่อยคลิปเสียงคู่กรณีและนักร้องดัง จน "เบียร์ เดอะวอยซ์" ต้องออกมาไลฟ์สด ยืนยันคืนนั้นแค่จูบ! และฝ่ายชายก็หมดรักในตัวคู่กรณีแล้ว หลายครั้งฝ่ายชายยังเอาเรื่องความรักมาปรึกษาตนเอง การไลฟ์ในครั้งนี้ร้อนแรงไปจนถึง "หนุ่ม กรรชัย" กับคำพูดพาดพิง "พิธีกรคนดังมีลูกมีเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหาเลย" และยังเป็นที่มาของวลีเด็ด

#ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา!

 

ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากนักร้องสายแบ๊ว สู่สาวมั่นแห่งปี

 


ขอขอบคุณ YouTube : The Voice Thailand, เฟซบุ๊ก : Bizcuitbeer

logoline