svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

04 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาแจงชัดความจริงคืนนั้นเกิดอะไรขี้น! จากประเด็นข่าวฉาวโดนโยงแอบแซ่บกับแฟนคนอื่นในปาร์ตี้! จนกลายเป็นต่างฝ่ายต่างตอบโต้ สุดท้ายก็จบลงแต่จบแบบสับๆเพราะนักร้องสาวจ่อดำเนินคดีเอาผิดปรึกษาทนายแล้ว

 

เรื่องราวดราม่านี้เกิดขึ้นยังไงจากอะไร ทำไมตอนนี้แฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ ก็ยังพุ่งทยานติดเทรนด์ X เรื่องราวเกิดจากมีเพจดังออกมาโพสต์แซ่บว่า... นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสมาสกันพึ่งผ่านมาวันเดียวเองจัดกันแค่คนที่สนิทกัน10คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผญคนนั้นเขาหลับ แล้วผช กับอดีตเดอะวอยซ์สาว yes กันในห้องทั้งๆที่แฟนเขาก็อยู่ 

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

ซึ่งเมื่อโดนโยงสนั่นขนาดนี้ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล เลยออกมาชี้แจงโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "bizcutebeer" ระบุข้อความว่า.."เบียร์ยืนยันได้แน่นอนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าว ออกไป 100% และในห้องมีกล้องวงจรปิดค่ะ"

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

เรื่องราวพัวพันชายหนึ่งหญิงสอง ยังคงร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆเมื่อคู่กรณีฝ่ายหญิง และฝ่ายชายต่างออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียล  กระทั่ง เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้อัดคลิปออกมาชี้แจงพร้อมฟาดสาวคู่กรณีปมปล่อยแชตที่คุยกับตน  เรื่องดูเหมือนจะจบแต่ก็ไม่จบเพราะต่อมาก็มีคลิปเสียงหลุดที่อ้างว่าเป็นเสียงของนักร้องดัง ใครที่ได้ฟังก็จะรับรู้ทันทีว่า เป็นเรื่องราวที่พูดถึงความสัมพันธ์รักสามเส้า มีการพูดในทำนองว่า เรื่องราวเกิดขึ้นแล้ว ไปแก้ไขอะไรไม่ได้ และมีการไปดูหนังกับฝ่ายชาย   

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

และดูเหมือนว่ากระแสยังแรงขึ้นเรื่อยๆจนทำให้นักร้องสาวออกมาโพสต์ประกาศว่า"4 ทุ่มเจอกันถ้ายังไม่นอน ที่เพจ Bizcuitbeer ทุกอย่างจะจบในวันนี้ " และล่าสุดวันที่ 04-01-67 ช่วงสี่ทุ่มกว่าๆ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ก็ได้ออกมาชี้แจงยอมรับผิดเท่าที่ผิด ความผิดคือการไปอยู่ที่ตรงนั้น 

 

 

 

โดยมีใจความที่เจ้าตัวเล่าประมาณว่า...เรื่องเกิดจากพี่ปลื้มชวนมาปาร์ตี้คริสต์มาส และสิ่งที่เป็นประเด็นคือ พี่แอน มาเห็นพี่ปลื้มจูบกับเบียร์ ตรงนั้นยอมรับว่าผิดจริงๆซึ่งตอนแรกก็จะกลับบ้านพอรู้ว่าทะเลาะกันเลยไม่สบายใจ อยากขอโทษพี่แอนคืนนั้นก็ขอโทษไปแล้ว ส่วนเรื่องบอกไม่ยุ่งคือก็ไม่ยุ่งก็จบไป เพราะเบียร์มีคนคุยอื่น คือขนาดที่ว่า พิธีกร คนดัง มีลูกมีเมียแล้ว ยังดีเอ็มมาหาเลย โลกความเป็นจริงเป็นแบบนี้ เราไปบังคับให้คนไม่ชอบ หรือชอบอะไรเราได้  หากว่าไม่ชอบก็เลิกติดตามกันไป

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

และคลิปเสียงที่หลุดออกไปทางด้าน "เบียร์ เดอะวอยซ์" ออกมาชี้แจงในไลฟ์ อ้างว่าผู้จัดการส่วนตัวอัดคลิปเสียงไปเผยแพร่ และตัดต่อเอาพูดที่ไม่ดีออกไป ซึ่งตนเองเห็นว่าเป็นคนใกล้ชิดจึงไว้ใจเล่าให้ฟัง ซึ่งในเรื่องนี้และคนอื่นๆก็ใช้กฎหมาย เพราะคุยกับทนายความแล้ว พร้อมทิ้งท้ายประโยคเด็ดก่อนปิดไลฟ์ว่า  ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายเขาก็ไม่กลับไปเอา

 

ซึ่งทางเพจดังอย่างเจ๊มอย108 ก็ออกมาสรุปหลังนักร้องสาวไลฟ์แจงว่า...เบียร์มาแล้วค่ะ!!

-ไม่ได้จะมาอธิบายให้ใครชอบเบียร์มากขึ้น


-พี่ปลื้ม เป็นเพื่อนเบียร์มานานละ เราเป็นเพื่อนปกติ รู้ว่าเค้ามีแฟนชื่อแอนนี่ แต่เบียร์กะแอนนี่ ไม่ได้เป็นเพื่อนกันอย่างที่ใครเข้าใจ 


-พี่ปลื้มปรึกษาเรื่องนั้นเรื่องนี้ ปรับทุกข์กันมาตลอด  ย้ำเบียร์ไม่ได้เป็นเพื่อนกับแอนนะ


-เราสนิทกัน ปรึกษาเรื่องความรัก พี่ปลื้มปรึกษาว่าทำไงดีถึงหลุดพ้นจาก ผญ(แอนนี่)คนนี้ เค้าหมดรักแล้ว เค้าไม่มีความสุข อยู่ด้วยกันแต่ตัวเองเป็นเหมือนเอทีเอมกะที่นอนเท่านั้น


-เบียร์สนิทกะพี่ปลื้มมากขึ้น จนวัน 26 ธค พี่ปลื้มชวนเบียร์ไปปารตี้ที่คอนโด จนดึกดื่น เบียร์ก็อยู่คุยกะพี่ปลื้ม 


-พี่ปลื้มเดินเข้ามาหาเบียร์ตรงระเบียง มาจุ๊บเบียร์จิงๆ พี่แอนเดินมาเห็นพอดี 


-พี่แอนไม่พอใจ เบียร์ก็ตกใจ ซวยมาก 


-ที่ทักข้อความไปขอโทษ คือขอโทษจากใจจริง เบียร์อยากบอกไม่มีใครอยู่ในเหตุการไม่มีทางรู้หรอก 


-พี่แอนเห็นเลยเรียกพี่ปลื้มเข้าไปทะเลาะ เบียร์เลยเดินออกมา มานกระอักกระอ่วน มันเกิดขึ้นไปแล้ว 


-เบียร์ได้ยินหาว่าเบียร์กับผู้นอนด้วยกัน เรื่องนี้ไม่จริง ที่ผ่านมาไม่เคยนอนด้วยกันเลย


 -มีการขอโทษพี่แอนไปแร้ว รู้สึกว่าเรื่องนี้มันเหี้..ชิปหา..!! เลย
-ให้เบียร์ไปซ่อมความสัมพันธ์ พี่ปลื้ม-แอนนี่ก็ไม่ได้

 

-อาจจะเพราะเบียร์เป็นคนมีชื่อเสียงมั้ง เค้าเลยอยากเล่นให้ข่าวมันใหญ่โต ข่าวออกไปว่าเราเย..กัน เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ


-ถึงไม่มีเบียร์ เค้าก็ไม่กลับไปเอาหรอก.. 

 

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

 

 

"เบียร์" เคลียร์ดราม่าแบบเฟียสๆ ยอมรับผิดเท่าที่ผิด จ่อดำเนินคดีสับๆ

 

logoline