svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปอนด์ P-HOT" ตอบแล้วหายไปไหนมา? หลังประกาศตามหาทั่วประเทศ!

28 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจแล้วสำหรับหนุ่มแรปเปอร์ชื่อดัง "ปอนด์ P-HOT" หลังเพื่อนประกาศตามหา หายตัวไปเกิน 24 ชั่วโมง งานนี้เจ้าตัวตอบชัดว่าหายไปไหนมา ยอมรับว่าสนุกเกินไปหน่อย พร้อมขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง

กลายเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตสื่อลงข่าวกันแทบทุกสำนักเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Takrit Yongyostanad ประกาศตามหา "ปอนด์ P-HOT" หรือ "วัชรินทร์ พึ่งสุข" หายตัวไปจากงานปาร์ตี้ ติดต่อไม่ได้ เพื่อนและครอบครัวพยายามติดต่อแล้วแต่ติดต่อไม่ได้ ใครพบเบาะแสแจ้งได้ ตอนนี้เกิน 24 ชั่วโมง ต่อมาปอนด์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอโทษนะครับที่ทำให้ ทุกคนเป็นห่วง ผมเมาหนักไปหน่อย ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้วครับ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วง"

 

\"ปอนด์ P-HOT\" ตอบแล้วหายไปไหนมา? หลังประกาศตามหาทั่วประเทศ!

ล่าสุดทาง นิกกี้ ณฉัตร ได้ลงคลิป “เปิดใจ ที่เเรก ที่เดียว P-HOT หลังมีข่าวหายตัวไป เกิน 24 ชม.” โดยเป็นการเคลียร์ทุกประเด็นกับเหตุการณ์หายตัวไปจนเป็นข่าวใหญ่ ในยูทูบถึงกับบอก P-HOT ตายแล้ว งานนี้เจ้าตัวเล่าว่า... ยอมรับว่า เครียดเรื่องเพลง ทำงานเยอะ อยากทำเพลงให้ฮิต หายไปตั้งแต่ วันที่ 24 ธ.ค. มีตติ้งแร็พ ตื่นทุ่มหนึ่ง ช่วยเพื่อนขายเสื้อผ้า เลิกตีสอง เจอแก๊งเพื่อนๆ น้องๆอยากทำเพลง เข้าไปสตูฯ เอกมัย มีทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ทำถึง ตีห้าหกโมง ก็เพลีย ก็เลยน็อกหลับ พอดีลืมมือถือในกระเป๋า แบตหมด เราก็ไม่ได้บอกใครเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงขอโทษด้วย ทั้งเพื่อนๆ พ่อ คนที่จัดงาน เราก็ทำเกินไป เราหายไปนาน

 

\"ปอนด์ P-HOT\" ตอบแล้วหายไปไหนมา? หลังประกาศตามหาทั่วประเทศ!

แล้วที่มาในการประกาศหาคือ เพื่อนคนที่โพสต์ประกาศหาปอนด์ได้ อธิบายว่า ไปส่งปอนด์แล้วก็ไป พอตอนเช้าพ่อเขาโทรมาหารัวๆหลายสาย เราไม่รู้หาสาเหตุไม่ได้ ที่โพสต์คือมันเกิน 24 ชั่วโมง ห่วงเพื่อนมันขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตกคลอง เดี๋ยวขึ้นอืดหรือตายอะไรหรือเปล่า ทางครอบครัวเขาก็จี้มา พ่อเขาโทรมา ตี4 ตี5 ยังโทรมา เลยโพสต์ให้คนช่วยหาดีกว่า 

 

\"ปอนด์ P-HOT\" ตอบแล้วหายไปไหนมา? หลังประกาศตามหาทั่วประเทศ!

 

ปอนด์ เล่าต่ออีกว่า ตื่นตอนลงมา เด็กรับรถ รปภ.เห็นก็บอกว่าเขาตามหากันทั้งประเทศ ผมก็เอาแล้ว ฉิบหายแล้ว  พ่อแม่ทุกข์ใจแน่นอน เข้าไปดูในแชทมากันเต็ม ยอมรับวันนั้นเราก็กินเหล้าหนักด้วย สนุกไปกับน้องๆ ยาวๆเลย พอเกิดเรื่องแบบนี้ ก็ขอโทษทุกคน เกิดจากความคึกคะนองของเรา ทุกคนไม่ต้องเข้าใจหรอก ผมเข้าใจตัวเองดีที่สุด 

 

\"ปอนด์ P-HOT\" ตอบแล้วหายไปไหนมา? หลังประกาศตามหาทั่วประเทศ!

 

 

logoline