svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เพชร พุ่มพวง" โต้กลับ ไม่ใช่โลกใบที่สองของใคร

15 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีเรื่องร้อนแรงไม่ให้ได้พัก สำหรับดรามา "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลกสองใบ" "หญิงลี ศรีจุมพล" อีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกโยงก็เห็นจะเป็น "เพชร พุ่มพวง"

"เพชร พุ่มพวง" ลูกชายของราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" ออกมาเปิดใจทุกเรื่องราว ทั้งเรื่องงานและความรัก ล่าสุดมีผลงานซิงเกิลใหม่ “ตั้งวง” กับ "หญิงลี ศรีจุมพล" 

“เป็นผลงานของผมกับพี่หญิงลีครับ ของแกรมมี่ โกลด์ด้วย ต้องขอบคุณพี่หญิงลี ที่ชวนผมไปร่วมงานด้วย สนุกสนานมาก ๆ ตอนทำงานอันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ คือก่อนหน้านี้จะเจอกับพี่หญิงลี สำหรับผมแล้วผมมองว่าคุณแม่ยังอยู่กับผมเสมอ เวลาอยู่คนเดียว คุยกับคุณแม่เกี่ยวกับปัญหาแต่ละวันที่ผ่านมา วันนึงบอกหม่าหม้าว่าลำบากจังเลย อยากให้มีคนช่วย อยากมีเพลง ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว ช่วงนั้นผมเล่น TikTok และเริ่มคุยกับพี่หญิงลีในนั้น พี่หญิงเขายังงง ๆ กับระบบ TikTok หลังจากนั้นพี่เขาก็ติดต่อมาว่าอยากทำงานด้วยกันมั้ย ผมเลยโอเคและความสัมพันธ์เลยน่ารักยาวมาจนถึงทุกวันนี้”

 

เพชร พุ่มพวง โต้กลับ ไม่ใช่โลกใบที่สองของใคร

 

“ผมเจอพี่เขาส่วนใหญ่ตามงาน ทักทายปกติ พอครั้งนี้มาทำงานด้วยกันเลยสนิทกันมากขึ้น เขาน่ารักนะครับ (โดนข่าวเป็นโลกใบที่สองของพี่หญิงลี)  อันนี้หลายคนคอมเมนต์เข้ามาใน TikTok แต่ไม่ได้เป็นโลกใบที่สองของใครครับ ผมร่วมงานกับพี่หญิงลีแค่เรื่องของงาน ไม่ได้เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวครับ แต่ก็ได้แต่ให้กำลังใจ สำหรับผมนะพี่หญิงลีเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก สอนทุกสิ่งทุกอย่าง ผมก็รักและเคารพพี่เขาครับ”

เพชร พุ่มพวง โต้กลับ ไม่ใช่โลกใบที่สองของใคร

“ก่อนหน้านี้ผมยังไม่มีโอกาสชี้แจง ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับโลกใบที่สองอะไรนะครับ ถามว่ามีทัวร์ลงผมมั้ย ต่อว่าเยอะมั้ย มีบ้างครับตอนแรกที่เพิ่งมีข่าวออกมา ตอนที่ผมก็ไม่รู้ว่าใคร คือทุกอย่างเขาเบลอหน้าทุกสิ่งทุกอย่าง หลาย ๆ คนก็ยังงงว่า ใช่ผมหรือเปล่านะ เพราะมีงานกับพี่หญิงลีล่าสุด ทำให้หลายคนคิดว่า เพชร พุ่มพวง มั้ย แต่ก็อย่างที่ยืนยันครับ ไม่ใช่ผม และไม่เกี่ยวกับผมเลยครับ”

 

เพชร พุ่มพวง โต้กลับ ไม่ใช่โลกใบที่สองของใคร

 

ที่มา : รายการ Daily POP  

logoline