svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"จ๊ะ นงผณี" ร้องไห้หนัก ไม่ใช่ "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ"

25 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตากันเลยทีเดียว สำหรับลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ นงผณี" หลังมีเพจดังออกมาเปิดคำใบ้ "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ" ทำเอาแฟนตัวจริงคอบันเทิงต่างก็พุ่งเป้าไปที่เจ้าตัว

โดยก่อนหน้านี้ทางเพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาเปิดประเด็นเอาไว้ว่า "วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้ได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน ได้กลิ่นตุ ๆ ว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย"

"สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียxูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ" 

 

จ๊ะ นงผณี ร้องไห้หนัก ไม่ใช่ นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ

 

 

 

หลังจากนั้น ทางด้าน "จ๊ะ นงผณี" ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าข่าว "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ" ไม่ใช่ตนเอง

 

จ๊ะ นงผณี ร้องไห้หนัก ไม่ใช่ นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ

โดยได้เปิดใจ บางช่วงบางตอนมีใจความว่า “ข่าวอะไรก็แล้วแต่ที่เป็นลูกทุ่ง กลายเป็นจ๊ะหมด จะเคลียร์ปิดประเด็นเลยนะ เดี๋ยวจะหาว่ามาสร้างกระแสเพื่อขายของ ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับจ๊ะเลย ไม่ได้มีโลก 2 ใบ วันนี้ไม่ได้มีโลกเลยสักใบเดียว โลกของจ๊ะก็คือจ๊ะแล้วก็พ่อแม่ ที่นอยด์ในโซเชียลคนด่าจ๊ะ ซึ่งมันไม่ใช่ ชีวิตจริงฉันทำงาน ไม่เคยโกง ฉันขยัน ฉันหาเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังทิ้งท้าย ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุก ๆ คนที่เชื่อเธอ เพราะ "จ๊ะ นงผณี" ยืนยันอีกครั้งว่า "นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ" ไม่ใช่เธออย่างแน่นอน 

จ๊ะ นงผณี ร้องไห้หนัก ไม่ใช่ นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108, IG : jaja_nongpanee  

logoline