svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยังไงดี ? "เอสเธอร์" ถอยหลังสัมพันธ์ "เคน ภูมิ" ใส่เกียร์เดินหน้าจีบใหม่

15 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รู้จะเจออาถรรพ์รัก 7 ปี หรือไม่ สำหรับคู่รัก "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับ "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" หลังฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ ความรักไม่แน่ใจจะไปต่อหรือพอแค่นี้

ล่าสุดนั้นฝ่ายชาย "เคน ภูภูมิ" เอ่ยปากจะขอเดินหน้าจีบ "เอสเธอร์" ใหม่ หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายหญิงก็ออกมาเปิดใจ 

 

ยังไงดี ? เอสเธอร์ ถอยหลังสัมพันธ์ เคน ภูมิ ใส่เกียร์เดินหน้าจีบใหม่

เริ่มจีบใหม่ ?

"ไม่รู้จะตอบอะไรเลยค่ะ อาจต้องถอยกลับมามากกว่า อย่างที่บอกครั้งที่แล้ว เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก เป็นเหมือนคนในครอบครัวที่ต้องห่วงใยกัน ความรู้สึกเหมือนคู่รักไม่มีแล้ว ไม่เหลือแล้ว เราก็บอกเขาไปตรง ๆ"

"มันมีปัญหาที่ใหญ่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่ได้พูดเพราะเป็นปัญหาในบ้าน เลยมองว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปมันจะไม่ดี พยายามปรับตัวให้ดีขึ้น แต่ก็กลับมาในจุดเดิม ไม่ได้พัฒนา ไม่ได้ตกลงกัน ผิดตรงที่คู่ของหนูไม่ได้สื่อสารกัน ไม่ได้ดูแลใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ พอวันหนึ่งเราลืมตาขึ้นมา เอ๊ะ ทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันไม่ดี มันยิ่งแย่ลง เลยต้องกลับมาคิดว่า จะแก้ไขอย่างไรดี"

 

ยังไงดี ? เอสเธอร์ ถอยหลังสัมพันธ์ เคน ภูมิ ใส่เกียร์เดินหน้าจีบใหม่ ยังไงดี ? เอสเธอร์ ถอยหลังสัมพันธ์ เคน ภูมิ ใส่เกียร์เดินหน้าจีบใหม่

ก่อนจะปิดจบการสัมภาษณ์ "เอสเธอร์" ยังพูดถึงโอกาสรักครั้งใหม่อีกด้วย ? "หนูไม่ปิดค่ะ แต่ที่ผ่านมา ไม่มีค่ะ (อาถรรพ์ รัก 7 ปี) หนูรู้สึกว่า 7 ปีมันเป็นช่วงเวลาที่แท้จริง เห็นถึงสันดานที่แท้จริง รู้กันและกันมากกว่า ตัวตนที่แท้จริง ไม่ได้เชื่อเรื่องอาถรรพ์"

ยังไงดี ? เอสเธอร์ ถอยหลังสัมพันธ์ เคน ภูมิ ใส่เกียร์เดินหน้าจีบใหม่

 

ที่มา : คมชัดลึก, ขอขอบคุณ IG : esthersupree

logoline