svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ว่าน ธนกฤต" ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะตอนเช้ามืด มีผู้บาดเจ็บ 2 คน

07 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ว่าน ธนกฤต" นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะตอนเช้ามืด รถพังยับ มีเจ้าหน้าที่เก็บขยะได้บาดเจ็บ 2 คน

7 พฤศจิกายน 2566 ที่ จ.นนทบุรี มีรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับ นายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ ว่าน ธนกฤต นักร้องนักแสดงชื่อดัง โดย พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋ง ชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 
\"ว่าน ธนกฤต\" ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะตอนเช้ามืด มีผู้บาดเจ็บ 2 คน
 

ที่เกิดเหตุ พบรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้อ อีซูซุ สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย สภาพท้ายรถด้านขาวถูกชนพังเสียหาย มีพนักงานเก็บได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและตามลำตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า 
\"ว่าน ธนกฤต\" ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะตอนเช้ามืด มีผู้บาดเจ็บ 2 คน  

ส่วนกลางถนน พบรถคู่กรณี เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ รุ่น เอส 90 สีดำ หมายเลขทะเบียน XX7677 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มี นายธนกฤต พานิชวิทย์ อายุ 38 ปี หรือ "ว่าน ธนกฤต" นักร้องนักแสดงชื่อดัง เป็นผู้ขับขี่

ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ เวลา 03.58 น. ได้มีรถเก็บขยะขับมาจอดตรงจุดเกิด หลังจากนั้นได้มีรถเก๋งสีดำ ขับมาเลนซ้ายสุด พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
นายธนกฤต พานิชวิทย์  หรือ ว่าน ธนกฤต นักร้องนักแสดงชื่อดัง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน จะเรียก "ว่าน ธนกฤต" นักร้องนักแสดงชื่อดัง คนขับรถเก๋งมาสอบปากคำ ส่วนพนักงานเก็บขยะ ที่ถูกชนได้ผู้บาดเจ็บ 2 ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ไม่สามารถสอบปากคำได้ หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐาน และผลแพทย์จากโรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวน ในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป 
\"ว่าน ธนกฤต\" ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะตอนเช้ามืด มีผู้บาดเจ็บ 2 คน
 

logoline