svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครั้งแรก“ว่าน ธนกฤต" ร่วมงานหวานใจ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" เอ่ยปากไร้ปัญหาแน่นอน

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็น "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" กับหวานใจ "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ได้ร่วมงานกันเสียที วันนี้ฝันเป็นจริง เพราะคู่รักคู่หวานโคจรมาเจอกันในซีรีส์เรื่องดัง

สำหรับซีรีส์เรื่องดังนั้นมีชื่อเรื่องว่า “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานจากค่าย “ทีวีธันเดอร์” ทั้ง "หนุ่มว่าน-สาวฟาง" ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานร่วมกันว่า

ว่าน : "อันนี้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ คือจะเล่นกับพี่ฟางหรือจะเป็นใครเนี่ย ผมไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว ผมว่าบทจริงๆ ก็เหมาะกับเขา โอเคน่ารักดี เอาจริงๆ ไม่เคยทำงานด้วยกัน โดยเฉพาะงานแสดง แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร พี่ฟางน่าจะเชี่ยวชาญอยู่แล้วเรื่องการเป็นนักแสดง ส่วนผมก็รื้อฟื้นใหม่นิดหน่อย"

ฟาง : "ตามเนื้อเรื่องบทคาแร็คเตอร์ไม่ได้ไกลจากเรามาก คือเปิดคาเฟ่เปิดร้านกาแฟ แล้วก็เหมือนกับในเรื่องมาเจอพี่ว่านก็เป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว ฟางเลยรู้สึกว่าตัวละครมันไม่ได้ขัดกันเกินไป ถ้าให้เล่นเป็นพี่น้องกัน เรารู้สึกว่าคนดูจะไม่เชื่อหรือเปล่า ก็พิจารณาตามบทว่ามันเป็นโปรเจกต์น่ารักๆ"

ว่าน ธนกฤต กับหวานใจ  ฟาง ธนันต์ธรญ์

ว่าน ธนกฤต กับหวานใจ  ฟาง ธนันต์ธรญ์

ฟาง : "ถ้าจะเล่นด้วยกันเรื่องนี้ก็ไม่แปลกอะไร ด้วยความที่ว่ายังไม่ได้เปิดกล้อง เลยตอบอะไรไม่ได้มาก ความเขินอาจจะไม่ค่อย อาจจะขำมากกว่า อยากเห็นเหมือนกัน ไม่ค่อยได้ดูเขาแสดง เขาไม่ค่อยได้รับงานแสดง อยากเห็นเหมือนกันว่าเวลาเขาเข้าบทบาทจะเป็นยังไง"

ความหวานในซีรีส์ ?

ว่าน : "ผมว่ามันแบบน่ารักมากกว่าครับ  ด้วยความที่ซีรีส์มันมาโทนนี้  คงไม่มีแบบเข้าด้ายเข้าเข็มแล้วไปจบตรงตะเกียง แบบนั้นไม่มี" 

ครั้งแรก“ว่าน ธนกฤต" ร่วมงานหวานใจ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" เอ่ยปากไร้ปัญหาแน่นอน

ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ

นอกจากนี้ซีรีส์เรื่อง "เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ" ยังอัดแน่นไปด้วยเหล่านักแสดงอีกมากมาย อาทิ "แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์", "พร้อม ราชภัทร วรสาร", "มาร์ค ศิวัช จำลองกุล", "ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ", "โจ๊ก โซคูล", "ฟ้อนด์ BNK48" และ "จ๊ะจ๋า จินต์จุฑา ศิริเพ็ง” โจ๊ก โซคูล เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ   ขอขอบคุณภาพจาก IG : fangfangg

logoline