svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เพราะบานปลาย "น้ำหวาน" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

26 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ล่าสุดฝ่าย "น้ำหวาน ซาซ่า" เปิดใจเคลียร์ชัดถึงสาเหตุที่เลิกลา "กวาง AB normal" ซัด!เรื่องในครอบครัวอยากให้อยู่ในครอบครัว ด้านแม่น้ำหวาน ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉยๆ แต่ขอเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจอยู่เคียงข้างลูก

มาตามประเด็นร้อนกันต่อสำหรับดราม่าช็อกวงการบันเทิง กับการประกาศข่าวเลิกลาระหว่าง น้ำหวาน ซาซ่า พิมรา เจริญภักดี  และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ประเด็นสาเหตุเลิกราว่า “ถ้าสรุปสาเหตุเลย คือ เข้ากับทางครอบครัวไม่ได้ แต่กวางต้องอธิบายก่อน วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าใคร ไม่ได้จะบอกว่าตัวเองถูก ฝั่งโน้นผิด ความคิดทางโน้นไม่ใช่ความคิดที่ผิด เพียงแต่เป็นความคิดที่ฝั่งกวางไม่เห็นด้วย ไม่เข้าใจ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันจะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เหมือนหุ้นส่วนบริษัทที่คุยกันแล้วไม่ลงตัว ก็แยกกัน”

 

เพราะบานปลาย \"น้ำหวาน\" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

 

ล่าสุดฝ่ายสาว น้ำหวาน เปิดใจเคลียร์ชัดถึงสาเหตุที่เลิกลากันไปจริงๆ ว่าเรื่องในครอบครัวหวานอยากให้อยู่ในครอบครัว แต่ต้องลงมาตอบคำถามทุกคนวามีปัญหาที่แก้ไม่ได้ “ไม่อยากลงดีเทล หวานไม่ต้องการให้ปัญหาส่วนตัวรู้ทั้งหมดทุกคน รู้ได้ประมาณหนึ่ง และขอเก็บไว้ประมาณหนึ่ง แต่เมื่อมันบานปลายไปแล้วก็ต้องขออกมาพูด”

 

เพราะบานปลาย \"น้ำหวาน\" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

 

แล้วกระแสทัวร์ไปลง แม่ปู ชีวิตคู่ต้องมีสองคนไม่ใช่สาม ด้านสาว หวาน ก็เห็นด้วยกับคำนี้แต่ ขออธิบายเสริมว่าตนก็อาจจะใช้เวลากับคุณแม่เยอะหน่อย ถึงคุณแม่เข้ามาในครอบครัวชีวิตคู่แต่แฟนก็สบายใจ “แฟนเราชวนเองด้วยซ้ำ ถ้ามองว่าล้ำเส้น คุณแม่ไม่เคยให้เลิกกันเลย อยากให้รักษาสัมพันธ์ด้วยซ้ำ คุณพ่อก็เช่นกัน อย่างที่หวานบอก หวานไม่สามารถอธิบายทุกอย่างในชีวิต ให้ทุกคนฟังได้”

 

เพราะบานปลาย \"น้ำหวาน\" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

 

โดยทางด้าน แม่ปู ถึแม่ของสาวน้ำหวาน ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่า…. แม่ปู ก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉย ๆ ด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจน้ำหวาน “บอกหวานตลอดเวลา วันหนึ่งความจริงจะปรากฎ ทุกครั้งที่หวานร้องไห้ เหมือนมีดกรีดกลางหัวใจแม่ ขอให้หวานเข้มแข็ง เราพูดกันมาเยอะแล้ว ให้กำลังใจหวานทุกวัน คุยกันวันละสามสี่ชั่วโมง เอาคำพูดพ่อกับแม่ไปคิดให้มากๆ สร้างเกราะให้แข็งแรง แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้แล้ว แม่รักลูกเสมอ”

 

เพราะบานปลาย \"น้ำหวาน\" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

 

ทั้งนี้แม่ปูเคีลยร์ชัดประเด็นที่ว่า แม่ปู เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกันนั้น  “เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิตสามคน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา” พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามาจีบ น้ำหวาน ในอนาคตต้องปรับตัวเข้าหา แม่ปู ด้วยหรือเปล่า “ไม่ต้องทำแบบไหนแต่ทำให้ถูกต้อง ถ้าเจอใครสักคนก็ให้น้ำหวานดูให้ดี เพราะพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับหวานไปตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้” ด้าน น้ำหวาน เสริมถึงบทบาทครอบครัว “บ้านหวานไม่ได้มีกฎตายตัว เขาให้อิสระทางความคิด คำพูด เพราะอยู่ในสายตาของคุณแม่ อยากให้ทำความเข้าใจด้วยสำหรับคนที่คนบอกว่าแม่หวานมายุ่งมากไป” เอาเป็นว่าปิดจบครบทุกประเด็นทัวร์กันไปเลยจ้า

 

เพราะบานปลาย \"น้ำหวาน\" ขอพูดบ้างแจงปมเลิก ด้านแม่ให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต

 

ที่มารายการ “ทัวร์มาลง”

logoline