svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อิงฟ้า-ชาล็อต" ร่วมส่ง "อุ้ม ทวีพร" ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม

04 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส” บินลัดฟ้าชิงมง “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023” ที่ประเทศ เวียดนาม แฟนนางงาม รวมถึง "อิงฟ้า-ชาล็อต" ร่วมส่งกำลังใจ

ซุ่มเตรียมความพร้อมเอาไว้สู้ศึกเต็มร้อย สำหรับ "อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส"  ล่าสุด สวมมง สายสะพาย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนประเทศไทย บินลัดฟ้าไปชิงมงกุฎบนเวทีนางงามระดับโลก "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023" (Miss Grand International 2023) ประเทศเวียดนาม ท่ามกลางแฟนคลับ และ ครอบครัวแกรนด์ ที่เดินทางไปส่งกันแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ  

 

อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม

โดยเจ้าตัวเดินทางเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนออกเดินทางก็ทักทายแฟนคลับ ครอบครัวแกรนด์ ที่เดินทางมาส่ง อาทิ นางงามซุปตาร์รุ่นพี่ "อิงฟ้า วราหะ" รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ควงคู่มากับ "ชาล็อต ออสติน", "บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก", "มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย", "ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล" และ "แสตมป์ ทานตะวัน จิตรีลักษณ์" ต่างเข้าสวมกอดและอวยพรให้ "อุ้ม" คว้าชัยชนะในการไปประชันความงามร่วมกับตัวแทนมิสแกรนด์ กว่า 60 ประเทศทั่วโลก ระหว่างวันที่ 3-25 ตุลาคมนี้ แน่นอนว่างานนี้หินสุด! เพราะสาวงามแต่ละประเทศสวยพร้อมและเต็มไปด้วยศักยภาพ ซึ่ง "อุ้ม" ไม่หวั่น พกความมั่นใจไปเต็มร้อยเช่นกัน 

 

อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม

"อุ้ม ทวีพร" เผยความรู้สึกว่า “ถ้าถามถึงความพร้อม อุ้มพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ หลังจากที่มีการปรับลุค ซ้อมเดิน ซ้อมภาษาอังกฤษที่เราต้องใช้พูดคุยและตอบคำถาม ตอนนี้อุ้มหาตัวเองเจอแล้วว่าเราต้องมีภาพลักษณ์ยังไง ต้องเป็นควีนทุกวัน สวยทุกวัน พร้อมทุกวัน ทำกิจกรรมเต็มที่ ถ้าเราทำเต็มที่อุ้มก็เชื่อว่าผลลัพธ์จะออกมาดีแน่นอน วันนี้ขอบคุณแฟน ๆ และครอบครัวแกรนด์ที่มาส่ง พี่ฟ้า (อิงฟ้า) ให้กำลังใจเยอะค่ะ บอกให้ทำเต็มที่ ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องกดดันตัวเอง ก็ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะไปในฐานะตัวแทนประเทศไทย อุ้มจะทำให้เต็มที่ ขอกำลังใจจากแฟนนางงามและแฟนคลับทุกคน ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตในกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างการเก็บตัว มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ครั้งนี้ด้วยนะคะ รอบตัดสินใจจะมีขึ้นวันที่ 25 ตุลาคม ที่ประเทศเวียดนาม พร้อมสู้เต็มที่ค่ะ” 

ติดตามกิจกรรม มิสแกรนด์ ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV, Facebook : Miss Grand Thailand, Miss Grand International, Instagram : missgrandthailand, missgrandinternational 


อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมส่ง อุ้ม ทวีพร ชิงมงที่ประเทศเวียดนาม

logoline