svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อุ้ม ทวีพร" โดนดรามาไม่ปังเหมือน "อิงฟ้า วราหะ" เปิดตัวเป็น "LGBTQ"

19 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุ้ม ทวีพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เปิดใจหลังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนล่าสุด พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นดรามาแม้จะได้มงแต่ไม่ปังเหมือนรุ่นพี่ "อิงฟ้า วราหะ"

"อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังได้ตำแหน่ง

"เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้จัก แต่วันนี้ไปไหนมาไหนมีคนรู้จักมากขึ้น ตรงนี้ต้องปรับตัวเยอะมาก แต่เป็นสิ่งที่ดีและอุ้มก็ดีใจมาก ๆ วันนี้หน้าที่การงานมีมากขึ้น มันเปลี่ยนชีวิตอุ้มมากจริง ๆ ตอนประกวดที่ตอบคำถามเสร็จ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะมง ตอนแรกไม่มั่นใจขนาดนั้น คิดว่าแค่น่าจะเข้าลึก ด้วยประสบการณ์อะไรหลาย ๆ อย่าง เราถือเป็นตัวเต็งคนนึงเลย แต่พอไปตอบคำถามเสร็จแล้วเดินกลับมาเราเห็นหน้าเพื่อนก็คิดว่ามงแน่"

อุ้ม ทวีพร โดนดรามาไม่ปังเหมือน อิงฟ้า วราหะ เปิดตัวเป็น LGBTQ

 

ได้มงดรามาหนักกว่าเดิม ? 

"วันที่มงกระแสตอบรับดีมาก พอตื่นเช้ามาอีกวันดรามาเยอะมาก ดรามาพอกผิวไม่ภูมิใจในตัวเองเหรอ หนูได้รับคำแนะนำจากบอสมาว่าให้เปลี่ยนลุคมั้ย ลองหวานดูมั้ย เราปรึกษากับทีมว่าจะทำอะไร เราเป็นคนผิวแทนเลยคิดว่างั้นลงผิวขาวไปเลย แต่มันไม่ได้ผิดกฎ หนูก็ปล่อยผ่านไม่ได้ทำให้ซีเรียส"

มีดรามากับ อิงฟ้า วราหะ ?

"ปีพี่อิงฟ้า คืออิงฟ้ามหาชนจริง ๆ ทุกคนรู้จัก แล้วไม่ใช่แค่ในประเทศรวมถึงต่างประเทศ มันเป็นปีที่บูมมาก พอมาถึงปีหนูคนเริ่มคาดหวัง ปังไม่เท่า ดังไม่เท่า เค้าตีข่าวเข้ามา แต่ตัวหนูไม่เครียด ไม่รู้สึกอะไรเลย ที่ตัดสินใจมาประกวดรู้อยู่แล้วค่ะว่าหายาก นางงามที่จะเป็นแบบพี่ฟ้า ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับเค้าเลย ความสวยเป็นเรื่องปัจเจก แต่สุดท้ายแล้วโชคชะตาไม่เหมือนกัน อยากจะทำให้ดีที่สุดในแบบของหนู ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับพี่เค้าเลยสักครั้ง แต่อยากกลับเข้ามาสร้างตัวตนใหม่ มาหาจุดยืนของตัวเอง แล้วก็มาหาเงิน ไม่ได้เก็บเอามาเป็นปมในใจ"

เป็นลูกรักของบอส (ณวัฒน์) ?

"ไม่อยากให้มองเป็นลูกรัก อยากให้ถามว่าทำยังไงให้เค้ารักและเอ็นดูมากกว่า เพราะหนูเป็นคนไม่เถียงแต่เป็นคนทำ พยายามปรับพยายามแก้ไข เป็นคนมีความพยายาม บางอย่างมันเหนื่อยมาก สุดท้ายอุปสรรคมันทำให้มงเราขลัง"

อุ้ม ทวีพร โดนดรามาไม่ปังเหมือน อิงฟ้า วราหะ เปิดตัวเป็น LGBTQ

อุ้ม ทวีพร โดนดรามาไม่ปังเหมือน อิงฟ้า วราหะ เปิดตัวเป็น LGBTQ

อุ้ม ทวีพร โดนดรามาไม่ปังเหมือน อิงฟ้า วราหะ เปิดตัวเป็น LGBTQ

ประกาศตัวเป็น LGBTQ สเปคเป็นยังไง ?

"สเปคผิวเผินคือชอบคนขาว แต่ไม่ได้ติดต้องเป็นเพศอะไร คบคนเลือกที่ตัวบุคคล บอสไม่ห้ามหนูเลยนะ แต่ยังไม่ได้เข้าไปนั่งเปิดใจคุย หนูโสดอยู่แล้วไง ทำงานก่อน"

ไปทาง LGBTQ เพราะมูเตลู ?

"ไปฮ่องกง ครั้งแรกที่ไป ไปผูกด้ายแดง มัวแต่ถ่ายรูป มีคนบอกว่าต้องทำยังไงบ้างเราไม่ได้ฟัง ก็ไปผูกเสร็จก็วิ่งออกมา ผูกผิดฝั่งไปผูกฝั่งผู้หญิง ปกติชีวิตหนูไปไหนมาไหนก็มีผู้ชายเข้ามาจีบ พอกลับมาจากฮ่องกง มาจากไหนไม่รู้ ผู้ชายหายไปหมดเลย ใช้คำว่ากระเจิง"

 

อุ้ม ทวีพร โดนดรามาไม่ปังเหมือน อิงฟ้า วราหะ เปิดตัวเป็น LGBTQ

 

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline