svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยังไงอะไร!ฝากบอก ‘ณวัฒน์’ รู้สึกอะไรทักไลน์หา ‘เฌอเอม’ ได้นะคะ!

10 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว๊าย!!แม่จ๋าล่าสุด “เฌอเอม ชญาธนุส” เดินสายออกรายการไม่หยุดล่าสุดมีข้อความฝากถึงบอสสุดที่รัก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่าหากรู้สึกอะไรทักไลน์หา พร้อมทิ้งทวนคำพูด “เราพร้อมใช้ในเงื่อนไขที่เราทราบมาก่อน” มันหมายความว่าไงอ่ะแม่

​หลังจากสิ้นสุดการประกวดเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 โดย "อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส" มิสแกรนด์ชุมพร กลับมาคว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ เรียกว่าสู้จนได้มง! แต่ดูเหมือนว่าดราม่าไม่จบไม่สิ้นยังมีดราม่าถึงนางงามคนอื่นๆเพียบ แต่ถ้าพูดกระแสที่สังคมสนใจมากที่สุดนั้นคือ“เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” เป็นแน่นอน นางงามสายสปีชและสายเพอร์ฟอร์มแมนซ์ ในเวลานี้ต่างเดินสายออกรายการไม่หยุด 

 

ยังไงอะไร!ฝากบอก ‘ณวัฒน์’ รู้สึกอะไรทักไลน์หา ‘เฌอเอม’ ได้นะคะ!

 

หลายคนคงนึกถึงดราม่าที่เจ้าตัวเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ทั้งที่เป็นนางงามตัวเต็งในเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อาจจะเป็นเพราะเส้นทางด้านความคิดสิทธิที่แน่วแน่เป็นของตัวเอง นั่นจะใช่ปัญหาหรือไม่ ทั้งที่เป็นนางงามตัวเต็งในเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 หรือไม่?งานนี้เจ้าตัวตอบชัด แบบเลยแซ่บมากแม่!! 

 

ยังไงอะไร!ฝากบอก ‘ณวัฒน์’ รู้สึกอะไรทักไลน์หา ‘เฌอเอม’ ได้นะคะ!

 

ตุ๊บมาจากเวทีแถมมีดราม่าแต่ ก็รับพรีเซนเตอร์สวยๆ 2-3 ตัว ฟาดไปเป็น 10 ล้าน?

-​ยังค่ะ จริงๆตอนนี้ประมาณ 4 ล้าน และมีค่าไลฟ์อีก แต่นิดนึงนะคะ เราไม่เวทีดราม่าค่ะ เราคือเวทีแห่งโอกาส​บางทีการตุ้บมันอาจเป็นเสน่ห์ก็ได้ค่ะ เพราะการตุ้บของเรามันมีเรื่องราว

 

เรื่องโชว์บัตรประชาชนของ เฌอเอม ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลหรือไม่?  

-​เอาจริงๆ วันนั้นแอบตกใจนะ แต่ไม่ใช่เพราะบัตรประชาชนอย่างเดียว เพราะจังหวะมันก่อนการขึ้นรอบพรีลิม แล้วเราจะเดินอยู่แล้ว แต่ว่ามันเกิดขึ้น อ้าวบอสโกรธเราอีกแล้วเหรอ 

 

 

ยังไงอะไร!ฝากบอก ‘ณวัฒน์’ รู้สึกอะไรทักไลน์หา ‘เฌอเอม’ ได้นะคะ!

 กองประกวดมิสแกรนด์เขาบอกว่า เขาต้องการเลือกนางงามพร้อมใช้ 

-​ก็เราพร้อมใช้ในเงื่อนไขที่เราทราบมาก่อน  ​บางทีมันก็เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะ แต่เขาก็ไม่ได้ปิดโอกาสเรา ที่จะจัดการปัญหาตรงหน้า เอมก็จัดการปัญหาตรงหน้าเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการให้เพื่อนถามให้ได้ไหม เพราะผิดหลักศาสนา แต่จะเอาชื่อเราออกจากการโหวตไม่ได้ เพราะมันเป็นการโหวตอยู่แล้ว เมื่อจัดกิจกรรมตรงนี้มาอย่างไง ก็มีสิทธิ์ที่จะเป็นเรา หรือถ้าให้โอกาสเหมือนเลือกเข้าบ้าน ไม่เลือกเข้าบ้าน เราก็เลือกที่จะไม่เข้าบ้าน เรามีความรู้สึกว่า เรายังไม่พร้อมกับสิ่งนี้ และอีกอย่างบอกตรงๆ กฎที่เพิ่มขึ้นมา เราไม่รู้มาก่อน มันเป็นเซอร์ไพรส์ แล้วเขาให้เราเลือกว่าจะรับเซอร์ไพรส์ไหม หมายความว่าเขาเปิดโอกาสให้เราแก้ปัญหา จะบอกว่าเขาไม่ให้โอกาสเด็กเลย ก็พูดแบบนั้นไม่ได้ 

 

พูดอะไรกับบอสณวัฒน์นิดนึงสิคะ?

-ต้องบอกว่าจริงๆแล้ว หนูรักบอสมากค่ะ แล้วก็หนูเคยเจอบอสมาก่อนที่จะประกวดมิสแกรนด์ ยังที่เขาบอกว่าเขาเคยเจอเอมมาก่อน ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าเราขอบคุณเขาตั้งแต่ตอนนั้น ตอนที่มาประกวดครั้งนี้ เหตุผลนึงที่อยากทำเต็มที่ เพราะเราอยากตอบแทนบอส ต่อให้หนูไม่ได้ตำแหน่ง Top 11 หนูก็ยังทำหน้าที่มิสแกรนด์จังหวัดของหนูต่อไปจนหมดวาระอยู่ดี เพราะหนูอยากให้เวทีมิสแกรนด์เป็นที่ 1 หนูอยากให้เป็นจริงๆ มันไม่เกี่ยวว่าแกรนด์ให้อะไรหนู ในเมื่อหนูตั้งปณิธานแล้วว่าหนูจะทำให้แกรนด์ ก็จะทำให้แกรนด์ เพราะฉะนั้นบอสรู้สึกตะขิดตะขวงใจอะไรกับเอม บอสไลน์มาคุยกับเอมได้นะคะ.....อย่าเพิ่งสตอรี่ส้ม 

 

 

ยังไงอะไร!ฝากบอก ‘ณวัฒน์’ รู้สึกอะไรทักไลน์หา ‘เฌอเอม’ ได้นะคะ!

 

ที่มา “คนดังนั่งเคลียร์”  

logoline