svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โกโก้ กกกร" เปิดเหตุผลสะบั้นรัก เลิกแฟนที่คบมา 20 ปี

21 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โกโก้ กกกร" หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์ในตำนานเรื่อง "สตรีเหล็ก" ยอมมาเปิดเรื่องราวในชีวิต เผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุม พร้อมสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจสะบั้นรัก 20 ปี

รู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเราเป็นเด็กผู้หญิง ?

"ต้องถามว่า รู้ตัวเมื่อไหร่ว่าเป็นเด็กผู้ชาย รู้สึกว่าเป็นเด็กผู้หญิงมาตลอด จนไปโรงเรียนแล้วชุดเราเป็นเด็กผู้ชาย แล้วก็โดนเพื่อน ๆ เด็กผู้ชายล้อว่าเนี่ยเป็นกะเทย พี่ก็เห็นว่าโดนล้อว่าเป็นตุ๊ดก็คุยกับเราให้เลิกเป็น เราบอกว่าไม่ ให้ทำอะไรก็ได้แต่เรื่องนี้ไม่เลิก เพราะเลิกไม่ได้เขาก็ตี"

 

โกโก้ กกกร เปิดเหตุผลสะบั้นรัก เลิกแฟนที่คบมา 20 ปี

 

ความที่เราสวยแบบนี้มีมั้ย ที่เขาเข้าใจผิดแล้วเขาไม่รู้ ?

"มี ๆ ค่ะ เจอคนนี้เราไม่ได้บอก เราก็เริ่มคิดในใจว่าเริ่มชอบเขา เขาก็ถามว่าจะคบกันได้มั้ย ก็บอกเขาว่า โก้จะเล่าเรื่องที่สำคัญมากให้ฟังแล้วกัน เขาบอกว่านี่คือวิธีการบอกเลิกของโก้ใช่มั้ย เขาไม่เชื่อจนเอาบัตรประจำตัวประชาชนให้ดู แล้วเขาก็บอกว่าจริง ๆ ถ้าบอกตั้งแต่แรกเขายังรู้สึกดีกว่า มาบอกตอนนี้เขารู้สึกว่าเขาถูกหลอก"

เคยมีมั้ย คบจนความสัมพันธ์นั้นจบลง แต่เรายังไม่ได้บอกเขา ?

"ว่าเราเป็นใช่ไหมคะ มีชาวต่างชาติโอปป้าโอปป้า มาก่อนกาลก่อนจะเล่นหนังด้วย เขาพูดมาอย่างหนึ่งว่า เขาไม่สามารถสัญญาอะไรได้ทั้งสิ้นกับโก้ เขาก็หยิบรูปผู้หญิงขึ้นมา เขาต้องกลับไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เป็นคำสั่งของครอบครัว เราไม่มีความจำเป็นต้องบอกอะไรเขา (ยิ้ม) ก็ไม่โกงกัน"

 

โกโก้ กกกร เปิดเหตุผลสะบั้นรัก เลิกแฟนที่คบมา 20 ปี

มีครั้งที่เรารู้สึกว่ากับคนนี้เราอยู่ในฐานะอะไร ? 

"มีอันหนึ่งที่เสียใจ เจอคนคนนึงที่เขามีครอบครัวอยู่แล้ว แล้วบอกว่ามีปัญหาเลิกกับภรรยาเพราะเขาไปมีกิ๊กอะไรอย่างนี้ ภรรยารู้ก็เลิกกัน เขามาคุยกับเราแล้วเริ่มสนิท แต่เราไปรับรู้ความลับว่าเขายังไม่ได้เลิกกับน้องคนนี้ ทำให้เกิดเรื่องกับภรรยา แล้วเขายังไม่ได้หย่ากับภรรยา แล้วเราก็มีประโยคคำถามกับเขา แล้วเราอยู่ในฐานะอะไร เขาบอกว่าคนรัก"

แต่งงานแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ? 

"แต่งแล้วปกติค่ะ ที่มีปัญหาคือไปทำงานบริษัทด้วยกัน คือมันทำด้วยกันไม่ได้หรอก ก็ทะเลาะกัน แล้วธุรกิจดันมาเจ๊งอีก ออฟฟิศปิดเราเป็นหนี้ แล้วไม่เคยเป็นหนี้เลยเรารู้สึกแบบคนต้องมาทวงหนี้ ตอนนั้นมันไม่มีเงินเขาก็บอกเราว่า เราเลิกกันเถอะ เครียดอ่ะค่ะ ณ ตอนนั้นมีภาวะของคนจะฆ่าตัวตาย"

"เขาไปมีคนอื่น แบบไปเที่ยวแล้วมีกิ๊กจริงจังเลยเกือบปีโดยที่ไม่รู้ ไปรู้เองจากหลักฐานรูปในซีดี อ้าว นี่ไม่ใช่เราก็เลยเปิดดูก็โป๊ะ เสียใจจนมารอบนี้ที่เกิดขึ้นห่างจากรอบที่แล้ว 10 กว่าปี ไลน์มันเด้งมาตลอดก็สวมวิญญาณนักสืบทันที ความโกรธของเราพุ่งขึ้นมาแล้วก็หลุดวาจาเลยว่า ออกไปจากชีวิตฉันเดี๋ยวนี้"

 

โกโก้ กกกร เปิดเหตุผลสะบั้นรัก เลิกแฟนที่คบมา 20 ปี

ที่มา : รายการ Club Friday Show

 

logoline